Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô dâu mặc váy cưới, gồng mình khoe cơ bắp cuồn cuộn "gây bão" mạng xã hội

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Bộ ảnh cưới của vợ chồng Hồng Hạnh, Ngọc Hải mới đây đã gây bão mạng xã hội khi cô dâu gồng mình khoe cơ bắp cuồn cuộn để thể hiện sức mạnh.

Theo VnExpress, cô dâu Hồng Hạnh, 25 tuổi, ở quận Đống Đa quyết định truyền tải một thông điệp khi thực hiện bộ ảnh cưới. "Nữ giới không yếu đuối. Khi họ mạnh mẽ, tự tin thể hiện bản thân cũng rất cuốn hút và xinh đẹp", Hạnh nói. Cô cũng cho biết bộ ảnh này còn thể hiện đúng công việc vợ chồng đang làm là huấn luyện viên thể hình.

Hồng Hạnh và chú rể Ngọc Hải tạo dáng trong buổi chụp ảnh cưới hôm 7/1.

Ý tưởng chụp ảnh cưới theo phong cách độc lạ được Hạnh ấp ủ bốn tháng trước và được chồng là anh Đỗ Ngọc Hải, 27 tuổi ủng hộ. Ekip chụp ảnh khi nhận yêu cầu khá bất ngờ bởi lần đầu gặp một cô dâu muốn thể hiện sức mạnh trước chồng.

Trong buổi chụp ảnh, Hồng Hạnh phải gồng liên tục trong 6 tiếng để thực hiện bộ ảnh khiến cô nhiều lần bị chuột rút.

Trong khi đang thực hiện buổi chụp, chú rể Ngọc Hải cũng chuẩn bị một sự bất ngờ cho vợ chưa cưới. Sau khi thực hiện kiểu ảnh đầu, anh rút nhẫn trong túi và quỳ xuống cầu hôn. Nhận lời đề nghị "làm vợ anh nhé" từ chồng, Hạnh xúc động đáp: "Chụp ảnh cưới rồi anh còn phải hỏi câu đó à?".

Khoảnh khắc xúc động trên được ekip ghi lại.

Bức ảnh Hồng Hạnh bế chồng trong buổi chụp hình cưới hôm 7/1.

"Hạnh nói không quan tâm các thủ tục khác nhưng tôi muốn vợ được nhận lời cầu hôn chính thức nên đã âm thầm thực hiện", Ngọc Hải giải thích.

Những bức hình cô dâu khoe cơ bắp, vờ siết cổ hay bế chú rể được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận của người xem. "Bộ ảnh cưới đẹp quá, nhìn là biết ai là 'nóc nhà' rồi", người dùng mạng xã hội chia sẻ.

Trước những bình luận cho rằng "chú rể có vẻ dịu dàng hơn vợ", "sợ vợ", Ngọc Hải nói không quan tâm. Anh chỉ muốn tạo những bức ảnh thể hiện câu chuyện tình yêu, vợ chồng được vui vẻ, thoải mái.

Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.

Tờ Dân trí chia sẻ, Hồng Hạnh gặp chồng ở phòng gym năm 2018 khi cô đến đăng ký thẻ tập. Chính Hải là người hỗ trợ cô làm thẻ hội viên. Chú rể Hải nói rằng "Hạnh rất xinh, có vẻ cá tính và lạnh lùng" nên chủ động làm quen.

Là huấn luyện viên nữ theo đuổi bộ môn thể hình chuyên nghiệp, Hạnh nói không có sức mạnh và tiềm năng cơ bắp như nam giới. Cô đã luôn cố gắng gấp 2-3 lần người khác, có những ngày tập luyện đến mức buồn nôn, thậm chí ngất xỉu.

Năm 2023, Hạnh tham gia giải đấu VPF Amateur Invitational 2 và giành huy chương vàng ở hạng cân 57kg. Để giữ được cơ thể săn chắc và cơ bắp, cô phải đảm bảo chế độ tập luyện, ăn uống chuẩn tuyệt đối theo kế hoạch mà người hướng dẫn đề ra.

Trong tương lai, cô mong muốn gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trên hành trình thi đấu, đồng thời cố gắng phát triển bản thân, giúp nhiều người khát khao tìm lại sự tự tin, thay đổi vóc dáng như cô đã từng trải qua.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật