Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô chủ nhỏ Vũ Hạnh và những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp

(DS&PL) -

Với vai trò là bà chủ của thương hiệu Vũ Hạnh Design Clothing, chị Vũ Hạnh mới đây đã có những chia sẻ thú vị về hành trình khởi nghiệp từ “hai bàn tay trắng”.

Mặc dù là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thế nhưng ít ai biết rằng chị Vũ Hạnh hiện nay đang là bà chủ của thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng Vũ Hạnh Design Clothing. Hiện nay, chị đang tập trung vào kinh doanh trên nền tảng tiktok thông qua những video, clip chia sẻ thú vị về từng sản phẩm cũng như những thông tin hữu ích cho người sử dụng.

Chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu thời trang từ năm 2016 đến nay, chị Vũ Hạnh nói: “Với mình, việc xây dựng thương hiệu thời trang hoàn toàn không hề đơn giản. Trong suốt quá trình khởi nghiệp, mình luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn từ nguồn vốn, nguồn hàng đến việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bí quyết quan trọng để mình có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công như hiện tại chính là luôn cố gắng, tìm ra giải pháp phù hợp để có thể khắc phục những khó khăn”.

Cụ thể, ngay từ khi thành lập thương hiệu, chị đã xác định luôn mục tiêu phát triển là gì và mục tiêu hướng đến khi kinh doanh thời trang là gì. Cụ thể, cô gái trẻ Vũ Hạnh luôn tập trung vào việc tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng, đa dạng để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn khách hàng cũng luôn được Vũ Hạnh quan tâm. Đến hiện nay, khi sự nghiệp đã bước vào giai đoạn ổn định, chị Vũ Hạnh vẫn luôn không ngừng học hỏi, tìm hiểu cái mới để có thể phát triển bản thân chứ không hề “ngủ quên trên chiến thắng”.

 

Cô chủ nhỏ Vũ Hạnh cho rằng nỗ lực học tập và thay đổi chính là yếu tố quan trọng để chúng ta có thể thành công. Vì vậy, chị không bao giờ có tư tưởng sẽ thôi cố gắng. Việc học hỏi từ những người xung quanh, đem đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả cũng đã mang đến những thay đổi tích cực cho thương hiệu thời trang của chị.

 

Thay vì chỉ kinh doanh theo phương pháp truyền thống, chị Vũ Hạnh đã quyết định kinh doanh thêm trên các nền tảng số. Hiện nay, chị đã xây dựng thành công kênh tiktok thương hiệu Vũ Hạnh với hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Đây là một con số tương đối lớn đối kênh tiktok kinh doanh.

Bên cạnh việc đăng bán sản phẩm, cô gái trẻ Vũ Hạnh luôn có tư tưởng sáng tạo không ngừng để đem đến cho cộng đồng những nội dung video thú vị nhất. Kênh tiktok Vũ Hạnh hiện nay cũng đang đăng tải nhiều video về mẹo phối đồ, cách lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể đến cộng đồng. Nội dung gần gũi và cách nói chuyện dễ thương của cô chủ nhỏ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người xem.

 

Hy vọng qua những nội dung chia sẻ nêu trên, bạn đọc đã hiểu hơn về hành trình khởi nghiệp của cô chủ Vũ Hạnh. Từ đó có thêm động lực cố gắng học hỏi, không ngại khó khăn vì đam mê của bản thân.

Minh Hùng

 

Tin nổi bật