Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Xe ôm trả lại hơn 10 triệu đồng cho khách bỏ quên

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Mặc dù khách hàng để quên hơn 10 triệu VNĐ và một chiếc điện thoại nhưng anh Cường đã mang lên công an để trao trả cho chủ tài sản.

(ĐSPL) - Mặc dù khách hàng để quên hơn 10 triệu VNĐ và một chiếc điện thoại nhưng anh cường đã mang lên công an để trao trả cho chủ tài sản.
Vào khoảng 13h ngày 15/04, anh Lục Mạnh Cường, nhân viên của hãng xe ôm Thân Thiện ở Hà Nội, đón khách tại khu vực phố Đốc Ngữ (Ba Đình, Hà Nội) sau đó anh Cường đưa khách đến khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, khi đi đến siêu thị Mediamart vị khách bảo dừng xe để vào siêu thị mua đồ. Nhưng sau 2 tiếng đồng hồ mà vị khách vẫn không trở ra. Anh Cường vào siêu thị tìm nhưng không thấy vị khách đâu.
Sau đó anh Cường đã mang đồ của khách hàng về công ty. Tại đây, anh Cường đã mở túi đồ bên trong bao gồm một điện thoại di động Nokia 206 (mới mua) cùng một chiếc ví bên trong có 10 triệu 262 nghìn đồng, 2 tờ mệnh giá 2 USD, 1 tờ một mệnh giá 1 USD.
Chiều cùng ngày, anh Cường đã mang số tài sản lên công an phường Phúc Diễm (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để trình báo và nhờ cơ quan chức năng trao trả tài sản cho người bị mất.

Tin nổi bật