Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Ứng cử viên thị trưởng vung ghế tấn công đối thủ ngay trên sóng trực tiếp

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Một ứng cử viên thị trưởng thành phố Sao Paulo (Brazil) đã dùng ghế tấn công đối thủ ngay trên sóng trực tiếp.

Theo đài CNN, ngày 16/9, cuộc tranh luận chức thị trưởng Sao Paulo đã trở nên hỗn loạn, khi ứng cử viên José Luiz Datena dùng ghế tấn công đối thủ Pablo Marcal ngay trên sóng trực tiếp.

Màn tranh luận giữa Datena và Marcal bắt đầu căng thẳng khi Marcal nhắc lại những cáo buộc quấy rối tình dục cũ đối với Datena. Vụ việc này đã bị bác bỏ từ nhiều năm trước Trong lúc mất kiểm soát, Datena bất ngờ vung ghế vào Marcal, khiến anh phải nhập viện để điều trị vết thương.

Ứng cử viên thị trưởng Sao Paulo Jose Luiz Datena vung ghế vào đối thủ Pablo Marcal trong cuộc tranh luận trên truyền hình.  

Sau vụ tấn công, Datena bị đuổi khỏi cuộc tranh luận, nhưng vẫn khẳng định rằng mình không hối hận về hành động đã thực hiện.

Marcal được đưa vào Bệnh viện Sírio Libanês, nơi anh được điều trị chấn thương ở ngực và cổ tay. Nhóm của Marcal cho biết, Marcal gặp khó khăn trong việc hô hấp và có thể bị nứt xương ngực, nhưng may mắn không có biến chứng nghiêm trọng.

Nhóm của Marcal đã tuyên bố sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với Datena. Họ chỉ trích hành động bạo lực, cho rằng Marcal bị tấn công "hèn nhát" và lên án việc cuộc tranh luận vẫn tiếp tục mà không có sự tham gia của anh.

Tin nổi bật