Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Thót tim khoảnh khắc bé gái rơi từ tầng 8, bảo vệ nhanh trí làm "điều phi thường"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Khoảnh khắc bé gái rơi xuống từ cửa sổ tầng 8, nhân viên bảo vệ lao tới giải cứu bằng tay không được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự chú ý.

Thót tim khoảnh khắc bé gái rơi từ tầng 8, bảo vệ nhanh trí làm "điều phi thường". Nguồn clip: 163/Gia đình & Xã hội

Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh tượng nghẹt thở: một bé gái 8 tuổi rơi từ tầng 8 của một tòa nhà chung cư ở tỉnh Quảng Đông và được cứu sống thần kỳ bởi một nhân viên bảo vệ nhanh trí.

Sự việc xảy ra tại khu chung cư Danh Gia Sơn Thủy Thành, thị trấn Thạch Loan, thành phố Huệ Châu. Hình ảnh từ clip cho thấy bé gái đang tuyệt vọng bám vào ống thoát nước ở ban công tầng 8, trong khi một người đàn ông ở dưới đất liên tục hô hoán "Ở yên đó, đừng động đậy!".

Rồi điều không may đã xảy ra, bé gái tuột tay và rơi xuống. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc sinh tử ấy, anh Trương, một nhân viên bảo vệ của khu chung cư, đã lao tới và đỡ được bé gái bằng chính đôi tay mình.

Hành động dũng cảm này đã cứu sống bé gái, dù anh Trương bị trật khớp tay. Được biết, anh Trương đã làm việc tại đây 4 - 5 năm. Không chỉ riêng anh, các nhân viên bảo vệ khác cũng nhanh chóng có mặt, chuẩn bị sẵn ga trải giường, đệm... để tăng khả năng bảo vệ cho bé gái.

Chỉ trong vòng 2 phút ngắn ngủi, những "người hùng thầm lặng" này đã phối hợp nhịp nhàng, giúp bé gái thoát khỏi tình huống sinh tử.

Tin nổi bật