Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị khán giả ném "dị vật" lên sâu khấu khi đang diễn

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Khi Sơn Tùng M-TP đang diễn bản hit Em của ngày hôm qua thì một khán giả nào đó đã ném lên sân khấu một "vật thể lạ", nhanh như chớp Sơn Tùng vung tay ra bắt.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị khán giả ném "dị vật" lên sâu khấu khi đang diễn. Nguồn Clip: SaoStar

Theo nội dung clip ghi lại, dù đang say sưa biểu diễn nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn xuất thần chụp lấy chú gấu bông trúng phóc, không trật một nhịp nào.

Khoảnh khắc này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự bàn tán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đã thể hiện sự trầm trồ trước khả năng bắt lấy đồ vật chuẩn từng centimet, không một động tác thừa của Sơn Tùng trên sân khấu.

Thông tin trên báo Tiền Phong, khoảnh khắc trên diễn ra tại sân khấu giao lưu với người hâm mộ của Sơn Tùng M-TPtrong đại nhạc hội ở Đà Lạt tối 5/10.

Nam ca sĩ "cháy hết mình" giao lưu với khán giả. Ảnh: Tiền phong 

Tại đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình diễn ba bài hát Chạy ngay đi, Lạc trôi và Em của ngày hôm qua. Tạo hình của nam ca sĩ cũng gây chú ý không kém.

Anh nhuộm gẩy light màu xanh neon một bên tóc, đeo lens xanh một bên mắt ấn tượng. Thời trang của nam ca sĩ sinh năm 1994 được khen năng động, phong cách với áo tank top, quần jeans, kết hợp áo khoác lông.

Tin nổi bật