Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Rắn hổ mang xuất hiện trong lớp học, hành động của cô giáo gây bất ngờ

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Hành động của các cô giáo đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, thể hiện rõ tình yêu thương và trách nhiệm mà họ dành cho các em học sinh.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền một video ghi lại cảnh các cô giáo tại một trường mầm non ở Chaiyaphum, Thái Lan, dũng cảm cứu các em nhỏ đang ngủ khỏi sự tấn công của một con rắn hổ mang hoang dã.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/9 khi các giáo viên đang dọn dẹp lớp học trong giờ ngủ trưa của học sinh. Họ bất ngờ phát hiện một con rắn độc bò vào gần cửa lớp. Camera giám sát cho thấy hai cô giáo, Chompoonuch Rakmanee và Supaksorn Srikrang, ngay lập tức kéo các tấm chiếu có trẻ nhỏ ra xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Họ nhanh chóng sử dụng ghế để ngăn chặn, không cho học sinh tiếp cận khu vực con rắn. Sau đó, bằng cách khéo léo, họ dùng chổi đẩy con rắn ra khỏi lớp mà không làm tổn thương bất kỳ em nhỏ nào.

Cô giáo Supaksorn chia sẻ: "Chúng tôi biết rõ sự nguy hiểm của con rắn hổ mang. Mặc dù sợ hãi, nhưng sự an toàn của các em học sinh là điều quan trọng nhất. Chúng tôi phải bảo vệ các em trước tiên, dù có nguy hiểm đến bản thân."

Sau khi con rắn rời đi, sự việc đã được báo cáo cho cơ quan chức năng. May mắn là không ai bị thương và con rắn chưa quay lại.

Hành động dũng cảm của các cô giáo đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, thể hiện rõ tình yêu thương và trách nhiệm lớn lao mà họ dành cho các em học sinh.

Tin nổi bật