Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Ông Trump lắc lư theo nhạc 40 phút trên sân khấu buổi vận động tranh cử

  • Đinh Kim (Theo Guardian)
(DS&PL) -

Trong lúc các bài hát được phát, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng giữa sân khấu lắc lư hoặc nhún nhẹ gót chân.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Ông Trump lắc lư theo nhạc trên sân khấu. Nguồn video: Guardian

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dành 40 phút lắc lư theo giai điệu các bài hát yêu thích của ông tại một cuộc vận động tranh cử gần Philadelphia (Mỹ). Theo Guardian, “lễ hội âm nhạc ngẫu hứng” ở vùng ngoại ô Oaks của Pennsylvania diễn ra sau khi 2 khán giả ngất xỉu, rõ ràng là do nóng.

Ông Trump sau đó đã yêu cầu bật máy lạnh và quyết định chuyển hướng. "Chúng ta đừng hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào nữa. Chúng ta chỉ nghe nhạc thôi. Hãy biến nó thành âm nhạc. Ai muốn nghe câu hỏi chứ, đúng không?", ông hỏi.

Một danh sách phát gồm 9 bài hát được phát, bao gồm các bài hát yêu thích của của Trump như It's A Man's Man's Man's World (James Brown), YMCA (Village People), Nothing Compares 2 U (Sinead O'Connor) và Ave Maria (Luciano Pavarotti).

Trong lúc đó, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa đứng giữa sân khấu lắc lư hoặc nhún nhẹ gót chân. Bà Kristi Noem - Thống đốc Nam Dakota và là người điều phối sự kiện, cũng tham gia, bắt chước theo các động tác của ông.

Màn lắc lư theo nhạc của ông Trump khiến Phó Tổng thống Kamala Harris (ứng viên đảng Dân chủ) bày tỏ sự lo ngại rõ ràng về tình trạng tinh thần của ông.

“Hy vọng ông ấy ổn", bà Harris đăng trên mạng xã hội, kèm theo cảnh quay về một buổi biểu diễn mà nhiều người quan sát đồng ý là kỳ lạ, ngay cả theo tiêu chuẩn của ông Trump.

Tin nổi bật