Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Người đàn ông lang thang chơi piano cực hay gây sốt

(DS&PL) -

Khả năng chơi piano của người đàn ông không nhà trên đường phố Canada không qua luyện tập hay có bất cứ kiến thức nào về âm nhạc, khiến người xem ngỡ ngàng.

Clip xuất hiện hình ảnh một người đàn ông râu tóc bờm xờm, quần áo xộc xệch ngồi chơi piano bên hè phố được kênh VVRoz P đăng tải lên Youtube thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày

Clip đăng tải trên Youtube với tựa đề “Man on the street plays beautifully” (người đàn ông chơi đàn trên phố hay tuyệt) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khác với vẻ ngoài bui bặm, người đàn ông này ngồi chơi piano khá tự tin, một bản nhạc hay mà nhiều người phải trầm trồ.

Được biết, người đàn ông này tên Ryan, sống tại Canada, ông không được học chơi đàn qua một trường lớp nào, tuy nhiên lại có năng khiếu chơi loại nhạc cụ này.

Kèm với đoạn clip đăng tải, VVRoz P viết: “Đây là Ryan, một người đàn ông lấy đường phố làm nhà trong suốt hơn 30 năm qua. Đó cũng là khoảng thời gian anh say sưa chơi piano bên ngoài trung tâm thành phố Edmonton, tại quảng trường Churchill. Điều đặc biệt, khả năng chơi đàn của Ryan là tự nhiên, không ai dạy anh và anh cũng chưa từng làm một nhạc công trước đó...”

Chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải đoạn clip đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

Tin nổi bật