Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Nghe tiếng động lạ, người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng "hãi hùng"

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Một phụ nữ sống tại Queensland, Úc đã giật mình khi nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía sau nhà. Tò mò, bà tiến lại gần và chứng kiến một cảnh tượng lạ.

Bà Jessica Mace đã ghi lại một cuộc chiến kéo dài nửa giờ giữa một con rắn nâu, một con trăn và một con chuột, theo tờ News.com.au đưa tin.

Lúc đầu, bà Mace phát hiện một con rắn nâu đang leo lên thanh xà cao 5 mét trong nhà kho, hướng về phía tổ chuột. Bà miêu tả cảnh tượng hỗn loạn khi những con gặm nhấm chạy tán loạn tìm nơi trú ẩn. Sau khi tóm được thứ gì đó, con rắn nâu trườn xuống.

"Con rắn nâu sau đó thả mình xuống, treo lơ lửng trên thanh xà với một con trăn nhỏ trong miệng. Con trăn này đang quấn chặt một con chuột và không chịu buông tha", Andrew Smedley, chuyên gia bắt rắn của Andrew's Snake Removal, chia sẻ trên Facebook.

Sau đó, cả ba con vật rơi xuống đất và bắt đầu vật lộn với nhau trong cuộc chiến kéo dài trong nửa giờ. Mặc dù con trăn nhỏ đã chống trả quyết liệt nhưng cuối cùng nó vẫn bị con rắn nâu cực độc cắn chết.

Ông Smedley nói rằng đoạn clip là một ví dụ điển hình về việc phá bỏ huyền thoại về rắn. Ông cho biết mọi người không nên tin vào huyền thoại rằng tất cả các loài rắn độc đều chỉ sống trên mặt đất.

"Rắn độc có thể leo trèo, con rắn nâu này đã leo lên cao 5 mét để tấn công tổ chuột", ông viết.

Ông cũng cho biết việc nuôi một loài rắn trong nhà sẽ không ngăn chặn được những loài rắn khác.

Tin nổi bật