Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: 20/10 "phiên bản học trò", dân tình xem xong đồng loạt "xin một vé về thanh xuân"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Khoảnh khắc các bạn nam Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức 20/10 cho các bạn nữ nhận được sự quan tâm của dân tình.

20/10 "phiên bản học trò", dân tình xem xong đồng loạt "xin một vé về thanh xuân"

Thanh xuân như một nụ hoa hé nở, rực rỡ sắc màu dưới ánh ban mai, tỏa ngát hương thơm tinh khôi và tràn đầy sức sống. Đó là bản hòa ca tuyệt vời của những ước mơ bay bổng, khát khao cháy bỏng và những rung động đầu đời ngọt ngào như mật. Thanh xuân không chỉ là một chặng đường ngắn ngủi, mà còn là ngọn lửa thắp sáng tâm hồn, là hành trang quý giá theo ta trên mọi nẻo đường đời, nhắc ta luôn sống với đam mê và khát vọng.

Mạng xã hội đang "dậy sóng" trước đoạn clip dài 2 phút ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của các nam sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) dành tặng các bạn nữ nhân ngày 20/10. Dù 20/10 năm nay rơi vào Chủ nhật, nhưng các chàng trai "nhà người ta" đã không quên dành tặng cho các bạn nữ một bất ngờ cực đáng yêu ngay trước ngày nghỉ.

Giờ ra chơi hôm ấy bỗng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Từ trên tầng cao, các nam sinh Chuyên ngữ đồng loạt xuất hiện, hướng về phía các bạn nữ với những lời chúc ngọt ngào và những nụ cười tỏa nắng. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn biến thành một dàn đồng ca "bất đắc dĩ", hòa giọng trong những ca khúc "trendy" về thanh xuân, khiến không khí cả sân trường như vỡ òa.

Từ trên tầng cao, các nam sinh Chuyên ngữ đồng loạt xuất hiện, hướng về phía các bạn nữ với những lời chúc ngọt ngào và những nụ cười tỏa nắng. Ảnh cắt từ clip

Khoảnh khắc ấy chắc hẳn đã "đốn tim" biết bao cô gái Chuyên ngữ. Dù ngày thường có "ghét" các chàng trai đến mấy, thì hôm nay, trong mắt các bạn nữ, họ bỗng trở nên đáng yêu lạ thường. Ai nấy đều cảm nhận được sự quan tâm chân thành và tình bạn đẹp đẽ của tuổi học trò.

Chứng kiến khoảnh khắc vô lo vô nghĩ này các bạn học sinh, nhiều netizen cảm thấy vô cùng hứng thú. Thậm chí, có người còn thấy cả bầu trời thanh xuân của mình chỉ thông qua đoạn clip 2 phút này. Tuổi học trò là thế đấy, cứ vô lo vô nghĩ nhưng cũng "nghịch ngợm" vô cùng, ừ thì "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" mà.

Tin nổi bật