“Chuyến xe thanh xuân” chở theo ước mơ son trẻ…
“Chuyến xe thanh xuân” là tên của chuỗi hoạt động roadshow diễu hành nhằm quảng bá, mang hình ảnh sản phẩm thương hiệu Comi đến gần hơn với người tiêu dùng với nhiều công cụ như xe đạp, xe máy, “siêu” xe… Hình thức truyền thông này tuy không mới nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao, đánh mạnh vào nhận thức thị giác của người Việt.
Comi – thương hiệu dược mỹ phẩm của Việt Nam - được sáng lập và điều hành bởi bà Lê Thị Hoàng My. Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp. Điển hình có thể kể đến 2 dòng sản phẩm nổi trội là collagen Comi và viên uống trắng da Comi White. Điểm chung của các sản phẩm này chính là chất lượng Nhật Bản khi 100% nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Nhật Bản nhưng giá thành lại rất “Việt Nam”.
Bà Lê Thị Hoàng My – Founder thương hiệu Comi chia sẻ: “Niềm cảm hứng và động lực để tôi liên tục phải lao động, nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm của Comi chính là mẹ của mình. Bà là một người phụ nữ Việt Nam truyền thống, chịu thương chịu khó, dành hết tuổi xuân của mình để chăm sóc gia đình mà quên luôn bản thân. Tôi muốn những sản phẩm của mình sẽ hỗ trợ phụ nữ Việt một phần nào đó, nhắc nhở họ hãy biết yêu thương bản thân nhiều hơn”.
Thành công bước đầu đến từ “tâm”
Chính từ giá trị cốt lõi được xác định rõ ràng, Comi đã và đang từng bước phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược - mỹ phẩm Việt.
Tuy chỉ chính thức “chào sân” vào cuối năm 2021, thế những chính chất lượng sản phẩm cao cùng hình thức sử dụng tiện lợi đã khiến Comi được nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh đó, tận dụng điểm mạnh của Marketing truyền thống kết hợp cùng những ưu điểm của truyền thông hiện đại, Comi đang ngày càng phủ rực “sắc màu thanh xuân” của mình.
Không chỉ diễu hành trên đường phố, Comi còn tiếp cận người tiêu dùng bằng hoạt động bán hàng thực chiến tại các siêu thị và chợ ở khắp các tỉnh, thành. Và chính các thành viên hệ thống Comi trở thành “cánh tay nối dài”, cùng Founder Lê Thị Hoàng My lan tỏa thông điệp thanh xuân.
Trong năm 2023, “Chuyến xe thanh xuân” cùng với sản phẩm mới là collagen Yến - sẽ tiếp tục chở theo khát khao “xuân thì”, chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Quang Thành