Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyện ở Palopo: Cụ bà 74 tuổi mất tích bí ẩn, sự thật kinh hoàng sau 2 ngày tìm kiếm

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Sự việc cụ bà 74 tuổi ở Palopo, South Sulawesi, Indonesia bị trăn khổng lồ tấn công và nuốt chửng khiến nhiều người dân nơi đây sợ hãi và ám ảnh.

Cảnh sát và quan chức địa phương ở Palopo, tỉnh South Sulawesi, Indonesia, tiếp tục ghi nhận thêm một vụ việc thương tâm liên quan đến trăn tấn công người. Nạn nhân lần này là cụ bà Maga, 74 tuổi, đã bị một con trăn khổng lồ dài hơn 4 mét nuốt chửng.

Đây là vụ việc thứ ba kể từ tháng 6 tại địa phương này, khiến người dân vô cùng hoang mang và lo sợ.

Người dân địa phương giết chết con trăn và phát hiện sự thật kinh hoàng. Ảnh: Viral Press

Theo thông tin từ gia đình, cụ bà Maga đã không trở về nhà sau khi ra ngoài vào ngày 14/8. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, gia đình đau lòng phát hiện thi thể bà với nhiều vết cắn trên đầu và chân.

Các quan chức địa phương xác nhận bà đã bị trăn siết chặt và nuốt chửng. Con trăn khổng lồ được tìm thấy gần đó và bị người dân địa phương tiêu diệt. Một số nhân chứng cho biết, con trăn đã cố nuốt cụ bà đến vai nhưng sau đó đã nhả ra.

Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của các loài động vật hoang dã, đặc biệt là trăn, đối với con người. Chính quyền địa phương đang nỗ lực tăng cường các biện pháp phòng ngừa và khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác khi sinh sống hoặc làm việc gần khu vực có trăn sinh sống.

Indonesia liên tục ghi nhận các vụ việc trăn tấn công gây chết người trong 2 tháng qua. Ảnh minh họa 

Indonesia có số lượng lớn cá thể trăn khổng lồ trong những khu rừng rộng và rậm rạp, nơi chúng có thể phát triển mạnh. Khác với các nước láng giềng ở Đông Nam Á, sự phát triển đô thị ở Indonesia không hạn chế sự tăng trưởng của loài trăn.

Trước đó, hồi tháng 6, một người phụ nữ bị phát hiện đã chết trong bụng một con trăn dài 5m, cũng ở South Sulawesi. Tới tháng 7, tỉnh ở Indonesia tiếp tục ghi nhận vụ việc con trăn dài 10m nuốt chửng một phụ nữ, khiến người này thiệt mạng.

Tin nổi bật