Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyên gia đánh giá cao cơ chế tác động đa chiều của Mara Eva

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Sản phẩm phụ khoa Mara Eva từ Italia - làn gió mới trong hỗ trợ các vấn đề phụ khoa được chuyên gia đánh giá cao về cơ chế tác động đa chiều của sản phẩm.

Thành quả của những nỗ lực nghiên cứu sức khỏe phụ khoa

90% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản mắc các bệnh phụ khoa, trong đó phổ biến là các bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung. Đặc biệt, tình trạng viêm nhiễm vùng kín dai dẳng mãi không khỏi là nỗi lo lắng, muộn phiền lớn nhất của các chị em. Viêm nhiễm tái đi tái nhiều lần không chỉ làm chất lượng cuộc sống của chị em suy giảm vì cảm giác khó chịu, ngại gần gũi với bạn tình mà còn là tăng nguy cơ gây viêm cổ tử cung, viêm dính vòi trứng gây vô sinh và ung thư cổ tử cung…

Quan tâm và thấu hiểu nỗi “khổ tâm” của chị em, công ty Cổ phần Hòa Bình Pharma đã phối hợp với đối tác quốc tế cùng các chuyên gia đầu ngành để mang lại dòng sản phẩm phụ khoa Mara Eva theo chuẩn phác đồ Châu Âu với cơ chế tác động đa chiều: vừa loại bỏ các vấn đề viêm nhiễm, vừa cân bằng được vùng kín giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát các bệnh phụ khoa hiệu quả.

 

Mara Eva - sản phẩm phụ khoa có cơ chế tác động đa chiều được chuyên gia khuyên dùng

Được nhập khẩu nguyên hộp từ Italia dưới sự phân phối của Công ty Cổ phần Hoà Bình Pharma tại Việt Nam, viên đặt phụ khoa Mara Eva đảm bảo chất lượng và hiệu quả theo chuẩn phác đồ Châu Âu với công thức vượt trội đa tác động.

BS. Lê Thị Kim Dung - Nguyên Phó Giám đốc Viện Sức khỏe sinh sản Viện RAFT đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ các vấn đề viêm nhiễm của sản phẩm như: kháng khuẩn, kháng nấm, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung do các vi khuẩn gram âm, vi khuẩn gram dương, nấm candida, tạp khuẩn trùng roi Trichomonas, phòng ngừa viêm âm đạo tái phát nhờ những thành phần, hoạt chất đã được khoa học chứng minh.

Bs. Lê Thị Kim Dung - Nguyên phó Giám Đốc viện sức khỏe sinh sản viện RAFT đánh giá cao về tác động đa chiều của sản phẩm Mara Eva

Theo bác sĩ, Mara Eva là một sản phẩm tác động đa chiều. Bên cạnh việc kháng nấm, giảm viêm, sản phẩm còn giúp cân bằng pH tại âm đạo, dưỡng ẩm, giảm tình trạng khô hạn; phục hồi niêm mạc âm đạo, làm dày thành âm đạo và trẻ hóa âm đạo. Cơ chế này mang đến sự vượt trội và khác biệt trong sản phẩm, mang lại nhiều công dụng cho chị em.

 

Không chỉ được đánh giá cao bởi chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ, Mara Eva còn nhận được sự tin tưởng của các y bác sĩ, dược sĩ tại các nhà thuốc uy tín như: Nhà thuốc Bảo Châu, nhà thuốc Ngọc Bắc, nhà thuốc Thanh Bình, nhà thuốc Hương Lan,...

Nhiều nhà thuốc uy tín lựa chọn tin tưởng và lan tỏa sản phẩm Mara Eva

Vừa qua Mara Eva đã nhận được cúp và chứng nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu châu Á” với những giá trị tích cực mà sản phẩm mang lại cho chị em phụ nữ. Giải thưởng ASIA’S Top Brands Award 2024 là giải thưởng uy tín được công bố trong “Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc Tế 2024” do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông, truyền hình tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận đóng góp của các thương hiệu doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh đạt các tiêu chí về đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như đồng hành vì lợi ích người tiêu dùng. Thúc đẩy kinh doanh đa phương thức vì sự tiến bộ chung của cộng đồng xã hội.

Bộ sản phẩm phụ khoa Mara Eva không ngừng được hoàn thiện

Thương hiệu phụ khoa Mara Eva chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại, người tiêu dùng thông thái. Mara Eva sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm, áp dụng những công nghệ, hoạt chất hiện đại hàng đầu thế giới để hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe phụ khoa, sinh lý nữ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sức khỏe chị em.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm xem tại: https://hoabinhpharma.vn/

Tin nổi bật