Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ nhà thuê giúp việc ship ma túy với thù lao 4 triệu đồng 1 tháng ở Nam Định

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Trong quá trình giúp việc, bà Hà biết chủ nhà mua, bán trái phép chất ma túy và đồng ý thỏa thuận là người chuyển ma túy cho khách với thù lao 4 triệu đồng/tháng.

Ngày 11/6, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Nam Định, tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với 2 đối tượng về hành vi “Mua, bán trái phép chất ma túy”.  2 bị can trên gồm Nguyễn Thị Tần (SN 1958, trú tại số nhà 5D/176, đường Cù Chính Lan, phường Trần Tế Xương, TP Nam Định) và Phùng Bích Hà (người giúp việc cho bà Tần).

Nguyễn Thị Tần và Phùng Bích Hà. (Ảnh: Công an Nam Định)

Đối tượng Nguyễn Thị Tần sống một mình do chồng mất, 2 con đang thụ án tù vì ma túy. Trước đó, đối tượng Tần sinh sống tại ngõ An Phong, phường Quang Trung, TP.Nam Định. Tại 2 nơi cư trú, Nguyễn Thị Tần đều có dấu hiệu mua, bán trái phép chất ma túy và bị Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Nam Định đưa vào diện theo dõi.

Trong quá trình giúp việc cho bà Tần, bà Hà biết chủ nhà mua, bán trái phép chất ma túy và đồng ý thỏa thuận là người chuyển ma túy cho khách với thù lao 4 triệu đồng/tháng.  

Theo thỏa thuận, bà Tần đưa ma túy cho bà Hà cất giữ. Khi có khách mua, bà Tần sẽ thông báo địa điểm để bà Hà mang ma túy đến bán và nhận tiền mặt của khách để chuyển cho bà Tần.  

Sau quá trình trinh sát, ngày 31/5, Công an TP.Nam Định đã bắt quả tang bà Hà đang vận chuyển 32 gói heroin đi bán cho người nghiện. Tiếp đó, cơ quan công an lập tức khám nhà bà Tần, thu giữ thêm 98 gói heroin được cất giấu trong thùng tôn ở khu bếp.  Tổng số ma túy thu giữ của hai đối tượng này là 130 gói với khối lượng 16,015 gram.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật