Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng dúng búa sát hại vợ và con gái rồi tự sát

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau khi cãi nhau với vợ, Tín cầm búa xông vào đánh vợ đến bất tỉnh. Nghĩ vợ đã tử vong, Tín tiếp tục cầm cây búa chạy vào phòng sát hại con gái rồi tự sát.

(ĐSPL) - Sau khi cãi nhau với vợ, Tín cầm búa xông vào đánh vợ đến bất tỉnh. Nghĩ vợ đã tử vong, Tín tiếp tục cầm cây búa chạy vào phòng cố sát hại luôn con gái mình rồi dùng búa đập vào đầu tự sát.

Hình minh họa.

Theo tin tức trên báo Dân trí, hung thủ Lê Công Tín (28 tuổi, ngụ xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn) đã bị công an huyện Hóc Môn, TP.HCM ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ hành vi cố sát vợ và con gái ruột của mình.

Nạn nhân là chị M.T.T.T (25 tuổi) và cháu L.Q.M.A (3 tuổi).

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin về sự việc cho hay, vào khoảng 22h ngày 9/1, Tín và vợ cãi nhau. Bực tức Tín lấy ngay chiếc búa đánh vợ. 

Thấy chồng hung hăng, chị T tìm cách tháo chạy nhưng không được nên bị đánh bất tỉnh tại chỗ. Nghĩ vợ đã tử vong Tín tiếp tục cầm búa đánh vào đầu cháu A.

Video tham khảo:

Bị “làm nhục”, kẻ vũ phu dùng búa đập chết vợ hờ

Khi thấy hai mẹ con nằm gục, Tín lấy búa đánh vào người để tự sát. Lúc này, người dân địa phương phát hiện đến ngăn cản đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu rồi báo cơ quan chức năng.

Đến ngày 12/1, Tín và chị T đã hồi tỉnh và được các bác sĩ cho xuất viện. Cháu A vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Ngay sau đó cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Tín để điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ. 

Tin nổi bật