Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chơi gì khi đến tòa nhà Landmark 81?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Tòa nhà Landmark 81 nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn, với những điểm vui chơi và ăn uống vô cùng hấp dẫn.

Landmark 81 nằm ở đâu?

Landmark 81 nằm trong quần thể Vinhomes Central Park, ngay cạnh dòng sông Sài Gòn uốn lượn, với 2 cổng chính. Tòa nhà này gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng chiều cao của toàn nhà là 461,3m.

Kể từ khi ra mắt, Lanmark 81 đã vượt qua Keangnam Hanoi Landmark Tower ở Hà Nội và tòa nhà Bitexco Financial Tower (TP.HCM) để trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Tính tới tháng 6/2024, tòa nhà Landmark 81 là tòa nhà cao thứ 2 Đông Nam Á (chỉ sau tòa nhà Exchange 106 tại Malaysia với chiều cao 492m), đồng thời lọt top 20 tòa nhà cao nhất thế giới.

Được biết, Landmark 81 mở cửa hàng ngày từ 9h30 đến 22h, riêng trung tâm thương mại Vincom sẽ được mở cửa sớm hơn vào 9h hàng ngày.

Các quán ăn, nhà hàng ở Landmark 81 cũng mở cửa theo khung giờ mở cửa của tòa nhà, chỉ riêng quán phở ở tầng 66 thì 18h mới bắt đầu phục vụ.

Tòa nhà Landmark 81 mở cửa đón khách liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật, kể cả những ngày lễ tết Landmark 81 vẫn sẽ hoạt động và đón khách bình thường.

Landmark 81 nằm trong quần thể Vinhomes Central Park, ngay cạnh dòng sông Sài Gòn. Ảnh minh họa

Có gì chơi bên trong Landmark 81?

Sân trượt băng Vincom Ice Rink

Đây là sân trượt băng tự nhiên lớn nhất ở Việt Nam. Được quy hoạch với tổng diện tích 2.002m2 và có sức chứa lên tới 205 khách/lượt, Vincom Ice Rink nằm tại hầm B1 của Landmark 81.

Được biết, độ dày sàn trượt băng là 30mm, được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên. Sân trượt băng Vincom Ice Rink được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể sử dụng cho các cuộc thi lớn như biểu diễn nghệ thuật, thi đấu các môn thể thao vào mùa đông.

Cụm rạp chiếu phim CGV

Nằm ở tầng B1 của tòa nhà Landmark 81, cụm rạp chiếu phim CGV được nhiều người yêu thích bởi sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng. Màn hình cong IMAX cùng hệ thống âm thanh, hình ảnh sắc nét, đem đến những thước phim kịch tính và sống động.

Ngoài ra, rạp chiếu phim CGV có quầy phục vụ đồ ăn, bao gồm các loại bắp rang bơ với vị caramen nóng giòn, vị phô mai mặn và bắp rang bơ truyền thống, đặc biệt là phục vụ cả trà sữa - thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ. 

Hồ bơi vô cực

Hồ bơi vô cực có diện tích lên tới 1.000m2, nằm ở tầng 47 của tòa nhà Landmark 81. Nơi này được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với đài phun nước dưới hồ, ghế nằm massage bằng nước và sàn gạch chống trơn trượt… 

Mái che hồ bơi vô cực ở Landmark 81 mang phong cách hiện đại cùng hàng ghế nệm cao cấp, đem đến cảm giác như đang nghỉ mát tại một căn villa thời thượng, sang trọng.

Công viên Landmark 81

Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để mọi người đến tập thể dục vào mỗi buổi sáng và hít thở bầu không khí trong lành. Công viên Landmark 81 có khuôn viên rộng, thoáng mát với nhiều cây xanh, phù hợp cho các buổi picnic, thả diều và giải trí cùng gia đình. 

Bên cạnh đó, nơi này còn có lối đi dạo ven sông thoáng mát, mang tới cảm giác yên bình, hòa hợp với thiên nhiên. 

Landmark 81 Skyview

Tại Landmark 81 SkyView, mọi người sẽ được ngắm nhìn không gian bên ngoài từ độ cao 382.65m, hoặc bao quát toàn cảnh thành phố từ độ cao gần 400m với thử thách bước trên cây cầu SkyTouch.

Để giúp mọi người yên tâm khi vui chơi, Landmark 81 luôn cung cấp những trang thiết bị bảo hộ an toàn hiện đại, chất lượng.

Đặc biệt, những người yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách bản thân trong trò chơi thực tế ảo. Đó là nhảy dù từ độ cao 461m từ đỉnh tòa nhà Landmark 81 với hiệu ứng hình ảnh cùng cảm giác chân thực nhất dành cho người chơi. 

Khu ẩm thực rất đa dạng

Tòa nhà Landmark 81 đem đến cho mọi người trải nghiệm vô cùng phong phú với hệ thống 30 nhà hàng tới từ các quốc gia trên thế giới. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực.

Tin nổi bật