Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Em út" Baby Monster bị "chê" phong cách quá già so với tuổi

(DS&PL) -

Là em út của Baby Monster nhưng phong cách của Chiquita lại bị cho là quá già so với độ tuổi.

Ngày 13/11, YG Entertainment đã phát hành "Baby Monster - Visual Film/Chiquita" và "Baby Monster - Visual/Chiquita" trên nền tảng chính thức của mình.

Theo đó, ngay khi những hình ảnh, video của Chiquita được YG đăng tải đã thu hút sự chú ý của công chúng. Số đông khen nữ tân binh có khí chất thu hút.

Chiquita thời thượng với tóc màu cam, diện trang phục theo phong cách thời trang đường phố với tông màu đen - đỏ chủ đạo, kết hợp với giày cao cổ cùng tông.

Nữ tân binh được khen quyến rũ, thời thượng khi diện đồ phong cách năng động.

Chiquita sinh năm 2009, đến từ Thái Lan được biết đến như bản sao của Lisa - BLACKPINK từ ngoại hình đến khả năng vũ đạo.

Chiquita được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút qua loạt ảnh mà YG đăng tải. Biểu cảm tự tin cùng cử chỉ quyến rũ như thể sẵn sàng biểu diễn bất cứ lúc nào cũng thu hút sự chú ý. 

Chỉ sau ba tháng làm thực tập sinh, giọng ca nhỏ tuổi đã tham gia show sống còn Baby Monster Project do YG Entertainment tổ chức.

Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của Chiquita gây tranh luận. Hầu hết khán giả để lại bình luận đều cho rằng kiểu trang điểm, quần áo hiện tại khiến Chiquita quá trưởng thành so với độ tuổi 14.

Chiquita gây tranh cãi.

"Kiểu trang điểm đó chắc chắn đang khiến cô ấy già đi. Tôi cảm thấy kỳ quái;

Sao 14 tuổi lại giống 24 tuổi thế. Cô ấy còn bé nhưng cách trang điểm, trang phục, tạo dáng khiến cô ấy già đi nhiều đến mức thật điên rồ;

Cô ấy trông dừ hơn rất nhiều, thật khó tin là cô ấy mới 14 tuổi"

Ra mắt vào 27/11, Baby Monster là nhóm nhạc nữ tiếp theo của YG Entertainment sau BlackPink. Theo giới thiệu của YG, MV đầu tiên cho Baby Monster đã được công ty dồn hết kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở ngành gải trí để sản xuất.

Xuất thân từ công ty lớn, lại là đàn em của BlackPink nên Baby Monster chắc chắn thành công ngay khi ra mắt. Kênh YouTube chính thức của nhóm có 3,17 triệu người đăng ký. Họ đứng vị trí thứ 11 trong số các nhóm nhạc nữ Kpop (tính đến 11h ngày 13/11 (giờ địa phương)) về lượt người đăng ký. Con số trên cho thấy độ nổi tiếng vượt trội của nhóm nhạc ngay từ trước khi ra mắt.

Baby Monster được kì vọng nối tiếp thành công của Blackpink.

XEM THÊM: Nhan sắc hút mọi ánh nhìn của nhóm nhạc nữ có thể thay thế BlackPink

Đặc biệt, ca khúc được phát hành hồi tháng 5 của Baby Monster là Dream đạt được nhiều thành tích nổi trội như 53,91 triệu lượt xem video và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot Trending Songs của Mỹ.

Nhật Minh (T/h)

Tin nổi bật