Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chị gái Cristiano Ronaldo "cân cả thế giới" bảo vệ em trai trước những lời chỉ trích

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Chị gái của Cristiano Ronaldo không ngần ngại lên tiếng phản pháo cựu tiền đạo Antonio Cassano khi ông đưa ra nhận xét gây tranh cãi rằng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Elma Aveiro, chị gái của Cristiano Ronaldo, đã không thể kiềm chế sự tức giận trước những phát ngôn xem thường em trai mình của cựu tiền đạo Antonio Cassano. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Cassano, dù thừa nhận Ronaldo đã ghi tới 900 bàn thắng trong sự nghiệp, lại cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha "không biết chơi bóng đá".

Phát biểu này của Cassano đã động chạm đến lòng tự tôn của gia đình Ronaldo, đặc biệt là Elma Aveiro. Cô lập tức lên tiếng phản pháo trên trang Instagram cá nhân, không ngần ngại công kích Cassano một cách gay gắt.

Aveiro viết: "Một ngày thức dậy, tôi phải nghe những thứ như thế này. Tôi không biết người tội nghiệp này là ai. Không quan trọng, nhưng chỉ có một điều dành cho anh ta: không biết cách ghi 900 bàn thắng. Hãy tưởng tượng nếu anh ta làm được sẽ như thế nào? Họ nói anh ta từng là cầu thủ bóng đá. Tôi nghĩ họ đã sai, chắc chắn anh ta chỉ là một cậu bé nhặt bóng”.

Chị gái của Cristiano Ronaldo luôn bênh vực em trai mình trong mọi hoàn cảnh: GETTY.

Dù Cristiano Ronaldo đã ghi hơn 900 bàn thắng trong sự nghiệp, cựu tiền đạo Antonio Cassano vẫn không đánh giá cao khả năng của anh. Cassano cho rằng Ronaldo chỉ tập trung vào việc ghi bàn mà không biết chơi bóng đá đồng đội, so sánh anh với những tiền đạo khác như Benzema, Suarez, Higuain, Aguero, Lewandowski và Ibrahimovic, những người được đánh giá cao hơn về khả năng phối hợp.

Cassano thẳng thừng tuyên bố: "Cristiano Ronaldo không biết chơi bóng đá. Anh ta có thể ghi 3.000 bàn thắng, tôi cũng chẳng quan tâm."

Năm 2022, Cristiano Ronaldo trải qua một giai đoạn đầy khó khăn trong sự nghiệp. Bồ Đào Nha bị loại sớm khỏi World Cup một cách đáng thất vọng, và lần trở lại Manchester United thứ hai của anh cũng không mấy suôn sẻ. Những sự kiện này khiến Cassano, cựu tiền đạo người Ý, tin rằng sự nghiệp của CR7 đã đi đến hồi kết.

Cassano thậm chí còn công khai kêu gọi Ronaldo nên giải nghệ khi anh bị đẩy lên ghế dự bị tại Manchester United. Trong một cuộc phỏng vấn với GOAL, Cassano thẳng thắn: “Một người như Ronaldo phải biết tự nhìn nhận bản thân và nếu không thể làm được nữa, thì nên dừng lại. Đó là quy luật trong mọi môn thể thao. Giải nghệ đi, thế là đủ rồi! Ronaldo đã giành được mọi thứ, anh là một hiện tượng, anh đã kiếm được rất nhiều tiền và giờ đây anh không còn là cầu thủ đá chính tại MU”.

Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Ronaldo đã chứng minh Cassano sai. Bước sang tuổi 39 trong năm nay, anh không hề có ý định từ bỏ sự nghiệp sân cỏ. CR7 vẫn quyết tâm tiếp tục thi đấu chừng nào cơ thể còn cho phép. Và anh đã làm được điều đó một cách ngoạn mục.

Đội trưởng của Al Nassr đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm ngoái, vượt qua cả những ngôi sao trẻ tuổi đang lên của bóng đá châu Âu. Thậm chí, năm nay, anh còn đạt được cột mốc lịch sử với bàn thắng thứ 902 trong sự nghiệp. Những thành tích này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự bền bỉ, ý chí và tài năng phi thường của Cristiano Ronaldo, một huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Tin nổi bật