Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cháy khu vui chơi tại TP.HCM, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Phát hiện đám cháy, nhiều người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mini và kéo vòi nước dập lửa. Đồng thời, hỗ trợ phụ huynh đưa các bé thiếu nhi đang chơi trong khuôn viên ra khỏi khu vực bị cháy.

Theo VTC News, thông tin ban đầu, cho biết khoảng 17h15 ngày 17/2, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên tại khu vui chơi giải trí nằm trong khuôn viên Trung tâm văn hóa thể thao Quận 12, TP.HCM.

Ngay lập tức nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini và kéo vòi nước dập lửa. Đồng thời đưa các bé đang chơi trong khuôn viên ra khỏi khu vực bị cháy.

Hiện trường vụ hoả hoạn xảy ra tại khu vui chơi giải trí nằm trong khuôn viên Trung tâm văn hóa thể thao Quận 12. Ảnh: VTC News

Tuy nhiên, trong khu vui chơi có nhiều vật dễ cháy khiến công tác chữa cháy ban đầu bất thành. Ít phút sau, ngọn lửa lan rộng.

Nhận được tin báo, Đội PCCC&CNCH Công an Quận 12 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Các chiến sĩ đã triển khai phương án chữa cháy từ nhiều hướng. Khoảng 15 phút sau đám cháy được kiểm soát.

Liên quan đến sự việc, theo tin tức từ báo Thanh niên, vụ cháy không có thương vong về người, tuy nhiên khiến nhiều người, đặc biệt là trẻ em vui chơi bên trong khuôn viên hoảng sợ tháo chạy.

Vụ cháy làm nhiều em nhỏ đang vui chơi tại đây hoảng sợ bỏ chạy. Ảnh: VietNamNet

Theo người dân, ngọn lửa bốc lên từ khu vực nhà banh đang ngừng hoạt động do nghỉ tết trong khu vui chơi giải trí này.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy tại khu vui chơi giải trí nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa thể thao Quận 12 đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật