Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Châu Tấn lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ kém 13 tuổi tại quê nhà

(DS&PL) -

Trong khi Châu Tấn đeo khẩu trang, đội mũ che chắn kín thì bạn trai Trác Việt của cô lại thoải mái lộ diện.

Ngày 8/1, trang tin tức Sina bất ngờ đăng tải đoạn clip và những bức ảnh chụp lại cảnh Châu Tấn và nam ca sĩ Trác Việt tại quê nhà nữ diễn viên ở Chiết Giang, Trung Quốc. Trong khi nữ diễn viên "Như Ý truyện" đeo khẩu trang, đội mũ che chắn kín thì bạn trai cô lại thoải mái lộ diện.

Video được ghi lại từ camera cửa hàng

Trước đó, ngày 27/10, cánh săn ảnh đã chụp lại được ảnh Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt hẹn trò trong đêm. Sau bữa tối vui vẻ, Châu Tấn còn khoác tay người đồng nghiệp kém 13 tuổi ra về. "Ảnh hậu" đút tay vào túi áo của Trác Việt, thoải mái trò chuyện trên đường cùng về khách sạn.

Ngày 27/10, cánh săn ảnh đã chụp lại được ảnh Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt hẹn trò trong đêm

Được biết, Trác Việt sinh năm 1987, là nghệ sĩ guitar của nhóm nhạc Mosaic. Dù đã có nhiều năm tham gia nghệ thuật nhưng anh chàng không phải gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Hiện tại, tin đồn hẹn hò của cặp đôi này đang vấp phải nhiều bình luận trái chiều của công chúng. Đa phần mọi người cho rằng sự chênh lệch của cả hai quá lớn.

Châu Tấn được biết đến rộng rãi với các phẩm truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như "Anh hùng xạ điêu", "Cao lương đỏ", "Họa bì", "Dạ yến", "Nếu như yêu", "Tô Khất Nhi", "Như Ý truyện"...

Trái với sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Châu Tấn khá lận đận. Nữ diễn viên xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020 và chính thức quay lại cuộc sống độc thân. Kể từ đó, nữ diễn viên 47 tuổi nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng cô không có phản hồi nào. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ tập bạn bè. Nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án phim truyền hình "Tiểu Mẫn gia".

Trái với sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Châu Tấn khá lận đận.

Năm 2019, khi cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dính tin đồn rạn nứt, ngôi sao 47 tuổi thường xuất hiện thân thiết bên ca sĩ trẻ Đậu Tĩnh Đồng, con gái lớn của Vương Phi. Hiện tại, dù hai người không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau nhưng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Linh Chi (T/h)

Tin nổi bật