Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chàng trai giả gái xinh như hotgirl chính thức chuyển giới, tiết lộ sở thích kỳ lạ thời nhỏ

(DS&PL) -

Abbily Ngụy Nương (19 tuổi), ngôi sao mạng tại Trung Quốc, tuyên bố đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ.

Abbily Ngụy Nương (19 tuổi), ngôi sao mạng tại Trung Quốc, tuyên bố đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ.

Abbily Ngụy Nương (SN 2002) ở Tân Cương, Trung Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Trung Quốc. Dù không sở hữu thân hình quyến rũ nhưng bù lại "cô gái" 19 tuổi này lại có khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài mềm mại. Năm 2017, Abbily bất ngờ công khai giới tính thật rằng "cô" thực ra là con trai. Nghệ danh Ngụy Nương là ngầm ám chỉ cô không phải là một cô gái thực sự.

Ngày 28/3 mới đây, Abbily tuyên bố đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ. Thông báo của Abbily nhanh chóng lọt top thịnh hành trên nền tảng Sina Weibo, nhận được 6 triệu lượt xem tính đến chiều 29/3. Phần lớn dân mạng đều ủng hộ, cổ vũ cô.

Chia sẻ trong bài đăng, Abbily cho biết thích đi giày cao gót của mẹ từ nhỏ và trải qua khoảng thời gian khó khăn khi chưa được sống đúng với giới tính.

Sự mâu thuẫn kép giữa cơ thể và tâm trí, đôi khi khiến Abbily có những hành vi khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Ví dụ đã có lần Abbily đi vào nhà vệ sinh nữ gây ra nhiều tranh cãi bởi dù có thể ăn mặc, trang điểm giống con gái nhưng về thể chất, thời điểm đó, Ngụy Nương vẫn là con trai và hành vi như vậy không đúng. Việc giả gái trong thời gian dài dường như cũng đã tác động đến bản thân Abbily. 

Nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh của Abbily và kêu gọi mọi người quan tâm hơn đến sự phát triển sức khỏe tâm thần của người trẻ, đặc biệt là giúp họ hiểu được bản dạng giới của mình.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật