Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân dung nữ quái thuê xã hội đen mang xà beng đến “xử” hàng xóm

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nữ quái điều bốn đàn em đến "khủng bố", đánh đập gia đình nhà hàng xóm không thương tiếc trước sự chứng kiến của đông đảo bà con cùng ngõ phố.

(ĐSPL) - Thấy nhà hàng xóm đổ vật liệu gây cản trở đường đi lối lại, thay vì nhắc nhở, Quỳnh lớn tiếng chửi mắng thậm tệ, mặc cho những người này gần bằng tuổi cha mẹ mình. Không chỉ có thế, khi thấy họ cự cãi lại, Quỳnh "nổi máu chợ búa", đe dọa sẽ cho biết tay. Đúng như lời dọa nạt đó, nữ quái này lập tức điều bốn đàn em đến "khủng bố", đánh đập gia đình nhà hàng xóm không thương tiếc trước sự chứng kiến của đông đảo bà con cùng ngõ phố.

Đàn bà dễ có mấy tay

Theo thông tin chúng tôi có được, khoảng giữa tháng 7/2014, gia đình bà Đặng Thị H. (SN 1958) trú tại ngõ 40, tổ 14, đường Phan Đình Giót, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội tiến hành sửa chữa lại căn nhà. Trong quá trình này, gia đình bà có đổ đất, cát và vật liệu xây dựng ra đường. Mặc dù gia đình bà H. đã hạn chế đến mức tối đa ảnh hưởng đến những nhà hàng xóm cũng như cản trở giao thông, tuy nhiên việc tập kết vật liệu cũng không thể tránh khỏi.

Chiều 21/7, Đỗ Thị Như Quỳnh là hàng xóm của bà H. đi ô tô qua bị vướng xe nên bực tức, xuống xe chửi bới. Thấy vậy, bà H. có ra giải thích là gia đình đang có tang nên không quán xuyến hết được việc tập kết vật liệu cũng như gạch, vữa mà thợ xây thải xuống.

Tưởng rằng, mọi chuyện sẽ xong xuôi, nào ngờ 23h cùng ngày khi gia đình bà H. chuẩn bị đi ngủ thì có một số nhóm thanh niên cầm xà beng đập rầm rầm vào cánh cửa xếp của gia đình. Quá lo sợ nên bà H. chỉ dám đứng trong nhà nhìn ra ngoài. Đúng lúc này, Quỳnh lớn tiếng chửi: "ĐM. con H. sao mày không chửi nữa à? Hồi chiều mày lớn tiếng lắm cơ mà". Trước thái độ, cũng như hành động bặm trợn của các đối tượng trên, bà H. đành phải cố thủ mà không dám bước ra ngoài.

Tiếp đó, đến khoảng 16h ngày 22/7, Quỳnh cùng bốn đối tượng lạ mặt, xăm trổ kín người tiếp tục đến nhà bà H. gọi chửi bới. Khi thấy gia chủ không mở cửa, bọn chúng lập tức dùng xà beng, gạch, gậy, đập phá cửa nhà bà H.. Chứng kiến cảnh các đối tượng đến đập phá chửi bới gia đình mình, anh Phan Hữu V. (SN 1983) con trai bà H. cầm theo hai ống tuýp đi ra nhằm đáp trả. Tuy nhiên, anh V. đã bị các đối tượng giật được ống tuýp rồi vụt liên tiếp vào đầu, vào người khiến anh này gục tại chỗ. Thấy con gặp nạn, bà H. chạy ra can ngăn thì bị một đối tượng cầm thanh gậy phang thẳng vào tay làm bà H. gãy cánh tay. Chỉ đến khi thấy mẹ con bà H. gục xuống, không có phản xạ chống đỡ, nhóm đối tượng này mới chịu bỏ đi.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an phường Phương Liệt đã xuống hiện trường, đồng thời báo cáo Công an quận Thanh Xuân toàn bộ vụ việc. Tiến hành lấy thông tin, cơ quan công an xác định, các đối tượng đánh hai mẹ con bà H. chính là những kẻ được Quỳnh thuê đến. Tuy nhiên, để tìm được chính xác các đối tượng trên là một điều khó khăn, bởi ngay sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Quỳnh đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hơn nữa, Quỳnh vốn được biết đến là kẻ có quan hệ khá rộng với dân "anh chị" nên việc xác minh các đối tượng liên quan cũng gặp khá nhiều trở ngại.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, từng bước Công an quận Thanh Xuân đã dựng lên được nhân thân, tên tuổi ổ nhóm các đối tượng. Ngày 22/8, xác định đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1987, tức Bình què) trú tại Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, kẻ được cho là cầm đầu nhóm đối tượng hành hung bà H. đang ở trong một căn nhà trọ nằm sâu trong ngõ Tân Lạc, phố Đại La, ngay lập tức phương án vây bắt đối tượng này được triển khai. Chiều cùng ngày, Bình và một đàn em là Dương Tùng (SN 1995), trú tại Nam Đồng, quận Đống Đa bị bắt giữ. Tiếp tục khai thác các đối tượng, ngày 25/8, cơ quan công an đã bắt hai thêm đối tượng là Nguyễn Anh Đức (SN 1996), trú tại Khâm Thiên, Đống Đa; Nguyễn Hoàng Thiên Long (SN 1995), trú tại Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng.

Các đối tượng tại Cơ quan điều tra, đối tượng Bình số 5.

Dùng "luật rừng" để "xử" hàng xóm

Nhằm tìm hiểu rõ hơn về sự việc trên, chiều 27/8, PV báo Đời Sống và Pháp Luật đã tìm đến ngõ 40, tổ 14, đường Phan Đình Giót. Mặc cho sự việc mẹ con bà H. bị Quỳnh thuê các đối tượng "xã hội" đánh dằn mặt đã qua hơn một tháng nhưng những người dân sống cùng khu vực này đều tỏ ra ái ngại khi nhắc đến Quỳnh. Điều này có thể thấy được, từ lâu nay người dân ở đây đều muốn tránh xa Quỳnh theo kiểu: "Tránh voi chẳng xấu mặt nào". Một người dân (xin được giấu tên) sống cùng ngõ 40 cho biết: "Nó là phụ nữ nhưng chẳng khác nào "dân đao búa". Mở mồm ra là muốn ăn tươi, nuốt sống người ta luôn. Vì thế, những người dân lành như chúng tôi chẳng dám dây với nó đâu".

Theo thông tin mà chúng tôi nắm được thì đối tượng Đỗ Thị Như Quỳnh chưa có gia đình riêng, hiện đang ở với mẹ và chị gái. Quỳnh làm nghề buôn bán quần áo, vải vóc nên có mối quan hệ với các đối tượng ngoài xã hội khá phức tạp. Việc Quỳnh thuê các đối tượng dằn mặt mẹ con bà H. vào chiều ngày 22/7 vừa qua, không phải là lần đầu tiên. Trước đó, nhiều lần Quỳnh có nhờ các đối tượng bặm trợn đến dọa nạt bà con cùng ngõ phố mỗi khi thị thấy "gai mắt".

Theo lời kể của những người sống cùng ngõ phố này thì trước đây gia đình nhà hàng xóm của Quỳnh có đun bếp than tổ ong, do đó mỗi khi quạt bếp khói có bay vào nhà thị, chẳng cần nói nhiều, tối hôm đó có hai thanh niên xăm trổ đầy người kéo đến nhà có bếp than đe dọa. Sau hôm đó, gia đình người hàng xóm kia đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt bằng cách... cất bếp than mà không dám sử dụng. Hay một trường hợp khác, anh T. đi xe máy dựng ngay lề đường, không cần nói nhiều, Quỳnh mở cửa xe đi xuống lạnh lùng lấy chìa khóa rạch cho vài nhát vào yên rồi bỏ đi...

Trao đổi với PV, ông Phan Thanh N. (SN 1953), chồng bà H. cho biết: “Hiện tại bàn tay trái của vợ tôi chưa thể hoạt động bình thường, còn sức khỏe của V. vẫn rất yếu. Tôi mong rằng, cơ quan công an phải xử lý nghiêm những đối tượng đã cố tình dùng "luật rừng" để xử lý mâu thuẫn nhỏ nhặt của chúng với gia đình tôi".

Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đỗ Thị Như Quỳnh đồng thời yêu cầu các đối tượng đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Phát hiện cả kho hàng nóng

Quá trình vây bắt đối tượng Bình, Cơ quan điều tra đã thu giữ 20 đao, kiếm, dao chọc tiết lợn các loại, một bình xịt hơi cay, một bộ bình dùng để sử dụng ma túy đá, ba BKS xe máy giả cùng rất nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến việc cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, tổ chức đánh bạc của nhóm tội phạm này.

Tin nổi bật