Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân dung nghi can dùng búa sát hại cô ruột ở TP HCM

(DS&PL) -

Theo thông tin ban đầu, Phong bị nghi dùng búa sát hại cô ruột rồi gọi điện báo cho Công an để tự thú.

Theo thông tin sơ bộ từ Công an, Phong bị nghi vấn dùng búa sát hại cô ruột. Sau khi gây án, Phong gọi điện báo cho Công an để tự thú.

Tối 27/4, Công an Quận 8, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng, đưa thi thể bà H. (59 tuổi) về nhà xác phục vụ điều tra. Đồng thời, công an đang tạm giữ nghi can Phong (23 tuổi, là cháu ruột bà H., cả 2 cùng ngụ Quận 8).

Theo VietNamNet, thông tin sơ bộ từ Công an cho biết, Phong bị nghi vấn dùng búa sát hại cô ruột. Sau khi gây án, Phong gọi điện báo cho Công an để tự thú.

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, Quận 8, TP.HCM thấy nhiều công an vào căn nhà ở trong con hẻm này. Hiếu kì, một số người dân chạy theo thì phát hiện bà H. tử vong trên người có nhiều thương tích, cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 chiếc búa.

Nghi can Phong có mặt tại ngôi nhà đã bị Công an khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Nhiều hàng xóm tỏ ra bàng hoàng khi nghe tin Phong sát hại cô ruột. Ảnh: Dân Việt

Dân Việt dẫn lời chị M. - hàng xóm gần nhà Phong kể lại: “Khoảng 14h52, Phong đi về nhà. Một lúc sau, công an ập vào nhà rồi Phong được công an hộ tống đưa về trụ sở. Lúc đi ra, Phong mặt tái mét và chậm rãi trả lời công an. Tới lúc này, tôi cùng mọi người mới hay rằng Phong đã sát hại bà H…”.

Ông M. (hàng xóm) cũng cho biết: “Khi công an ập vào căn nhà của gia đình Phong, tôi cũng có mặt, thấy bà H. tử vong, cạnh thi thể bà H. có chiếc búa. Sau đó, công an đưa Phong về trụ sở và mời tôi về lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, tôi nghe Phong kể lại việc sát hại người cô ruột của mình mà không tin nổi. Cha của Phong cũng có mặt ở đây với vẻ mặt hoảng loạn. Ông đập đầu vào tường khóc vì con trai".

Một số người hàng xóm cho biết, Phong vốn ít nói nhưng hiền lành, ít tiếp xúc với người dân. Nhiều người hồ nghi có phải Phong bị trầm cảm nên mới gây ra tội ác tày trời như vậy với chính cô ruột của mình.

Trong khi đó, cậu ruột của Phong là ông Th. chia sẻ với báo Tổ Quốc: "Nghe tin, tôi chạy từ Quận 11 qua Quận 8. Tôi không biết vì sao lại xảy ra vụ việc. Phong tính hiền lành, ít nói, không xích mích với ai. Nó học vừa xong đại học còn mai là tốt nghiệp...".

Được biết, nạn nhân của vụ án mạng là bà H. không có chồng nên sống với gia đình người em trai.

Công an hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật