Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân dung nàng dâu hoàng gia quý phái, kiêu sa nhờ gu thời trang "phong cách nhất châu Âu"

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Nàng dâu hoàng gia Monaco - Beatrice Borromeo được tạp chí Tatler gọi là ''thành viên hoàng gia phong cách nhất châu Âu''.

Theo Dailymail, Beatrice Borromeo (36 tuổi) hiện là thành viên của gia đình hoàng gia Monegasque (Monaco) sau khi kết hôn với Pierre Casiraghi, con trai của Công nương Caroline và người chồng thứ hai Stefano Casiraghi.

Beatrice mang quốc tịch Ý. Cô sinh ra là Donna Beatrice Borromeo Arese Taverna. Cô xuất thân từ một gia đình quý tộc, có cha là Bá tước Arona và mẹ là Nữ bá tước Donna Paola Marzotto.

Sau khi hoàn thành chương trình giáo dục trung học vào năm 2004 tại Liceo Classico Giovanni Berchet ở Milan, cô theo học tại Đại học Bocconi ở Milan. Sau đó, cô lấy bằng Thạc sĩ báo chí tại Đại học Columbia và sau đó làm việc cho Newsweek, Daily Beast và tờ báo Ý Il Fatto Quotidiano.

Xuất thân quý tộc, mối liên hệ của cô với thời trang cũng đã có từ nhiều thế hệ. Chú của cô, Bá tước Matteo Marzotto chính là cựu chủ tịch và giám đốc của hãng thời trang danh tiếng Valentino vào thời điểm nó thuộc Tập đoàn Marzotto.

Mới 15 tuổi, Beatrice đã bắt đầu thử sức với vai trò làm người mẫu và đã trình diễn cho một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Chanel, Valentino, Trussardi... Cô cũng trở thành gương mặt đại diện của Blumarine và được vinh danh là đại sứ Dior năm 2021.

XEM THÊM: 

Phẫn nộ nam công nhân chiếm ghế hạng thương gia, cởi giày tất bốc mùi gây khó chịu

Cháu trai nhà tài phiệt bị bắt cóc và thái độ gây chú ý của vị tỷ phú

Xinh đẹp, thanh lịch, giỏi giang, xuất thân quý tộc, Beatrice luôn được mọi người ngưỡng mộ. Cô cũng là hình mẫu để nhiều phụ nữ hướng tới.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật