Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chăm sóc và phục hồi sức khỏe răng miệng toàn diện tại Nha khoa Nhân Tâm

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Nha khoa Nhân Tâm không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, trở thành trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe răng miệng uy tín.

Trải qua bề dày hoạt động hơn 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, trở thành trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe răng miệng uy tín của hàng triệu khách hàng trong nước và Quốc tế.

Từ nhân lực, cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam.

Đội ngũ Bác sĩ có “Tâm” và có “Tầm”

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành Răng Hàm Mặt, không chỉ có chuyên môn sâu rộng mà còn luôn lấy chữ “Tâm” làm đầu với tinh thần nỗ lực bền bỉ, tư duy học hỏi, sáng tạo và sẵn sàng tiếp cận với những phương pháp điều trị tân tiến để mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ có “Tâm” và có “Tầm”

Dẫn dắt đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân - Người đã thực hiện thành công những ca điều trị phức tạp trong cấy ghép răng Implant như cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân khe hở môi, trồng răng Implant cho bệnh nhân mất răng toàn hàm, bệnh nhân không răng bẩm sinh… và gây được tiếng vang lớn trên trường Quốc tế.

Hệ thống trang thiết bị - công nghệ hiện đại

Với sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công", Nha khoa Nhân Tâm luôn tiên phong đầu tư ứng dụng các thiết bị máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại của thế giới.

Quy trình thăm khám và điều trị tại trung tâm được ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất bao gồm: hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome, công nghệ định vị X-Guide, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu 3Shape 3D, công nghệ làm sạch Implant GalvoSurge… đảm bảo mang đến cho khách hàng quy trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, giảm thiểu tối đa sang chấn và không gây biến chứng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân thực hiện thành công ca điều trị cho bệnh nhân không răng bẩm sinh với công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu

Nhiễm trùng và lây nhiễm chéo là một rủi ro vô cùng nguy hiểm trong điều trị Y tế. Để loại bỏ nguy cơ này, Nha khoa Nhân Tâm đầu tư hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp khử nhiễm hiệu quả dụng cụ và không gian điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đa dạng các dịch vụ

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ. Khách hàng đến với trung tâm có thể sử dụng các dịch vụ từ nha tổng quát như cạo vôi răng, nhổ răng khôn, chữa tủy, điều trị sâu răng… đến các dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu như niềng răng, răng sứ, cấy ghép răng Implant.

Mỗi dịch vụ tại trung tâm đều có đội ngũ Bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời ứng dụng công nghệ tân tiến, giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục sức khỏe răng miệng và sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Chi phí rõ ràng, hợp lý

Nha khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý. Các dịch vụ tại trung tâm được niêm yết bảng giá công khai, trước điều trị Bác sĩ sẽ thông báo chi phí cho khách hàng và đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Nha khoa Nhân Tâm trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Chính sách hấp dẫn

Là nha khoa của mọi nhà, Nha khoa Nhân Tâm luôn đề ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất để mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng như làm răng trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ xe đưa đón miễn phí, hợp đồng điều trị minh bạch, bảo hành dài lâu…

Phục vụ chu đáo

Nha khoa Nhân Tâm không chỉ đảm bảo được chất lượng điều trị mà còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ tuyệt vời. Khách hàng đến với Nhân Tâm hoàn toàn có được những trải nghiệm đáng nhớ, được tiếp đón tận tâm và tư vấn chính xác, được chăm sóc chu đáo trước – trong và sau khi điều trị.

Trong hơn 25 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm đã không ngừng trao đi những nụ cười hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười, độc giả có thể liên hệ Nha khoa Nhân Tâm theo thông tin liên hệ sau:

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, phường 7, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Website: https://nhakhoanhantam.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhantamdental

Tin nổi bật