Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CEO UK Fashion: “Trong kinh doanh phải cẩn trọng trong từng bước đi”

(DS&PL) -

Là một kỹ sư có chuyên môn xây dựng, tuy nhiên thiết kế thời trang mới thực sự là đam mê mà nữ doanh nhân Đồng Thị Diễm Trang quyết tâm theo đuổi. Đam mê ấy đã khiến chị xây dựng thành công hai thương hiệu thời trang công sở NK Fashion và sau đó là UK Fashion.

Logo thương hiệu NK Fashion

Ngày mới thành lập, NK Fashion hoạt động với mô hình hộ kinh doanh cá thể, nhân sự chỉ có 10 người. Thời điểm đó, chị Trang mới chỉ làm theo đơn hàng của khách. Mỗi mẫu, chị sản xuất khoảng 60 - 80 sản phẩm, vừa để giao cho khách hàng, vừa bán sỉ và bán cho thương hiệu NK Fashion.

Khi số lượng và giá trị các đơn hàng tăng lên từng ngày, chị không còn nhận các đơn số lượng nhỏ mà nâng lên 100 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, do sự chi phối của đơn hàng sản xuất nên chị Trang khó tập trung thiết kế và phát triển thương hiệu riêng. Sau 2 năm sản xuất cho nhiều thương hiệu trên thị trường, chị Trang quyết định tập trung hoàn toàn phát triển thương hiệu NK Fashion của riêng mình.

Hệ thống văn phòng làm việc của công ty NK Fashion tại Hà Đông

Đến năm 2020, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhận thấy tình hình kinh tế khó khăn, nhu cầu của khách hàng đang dần thay đổi, chị đã quyết định tạo dựng nên thương hiệu UK Fashion với mong muốn tạo ra các sản phẩm có giá thành rẻ, hợp lý hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt để tiếp cận đại đa số chị em công sở khắp cả nước. NK Fashion và UK Fashion như “2 anh em ruột thịt” đồng tâm hiệp lực giúp đỡ nhau trải qua giai đoạn khó khăn lúc bấy giờ.

Logo thương hiệu thời trang UK Fashion

Đến thời điểm hiện tại, NK Fashion và UK Fashion đều gặt hái được nhiều thành công và có nhiều bước phát triển nhanh chóng, vững mạnh.

Hiện công ty có đội thiết kế và nhà xưởng riêng với quy mô 500 công nhân và 80 nhân viên khối văn phòng. Nói tới 2 thương hiệu thời trang của mình, chị Trang chia sẻ: "NK Fashion và UK Fashion may mắn có được một tập thể đồng lòng, nhiệt huyết, có trước có sau. Vì thế, bất cứ khó khăn nào chúng tôi cũng vượt qua vì " hai đứa con" chung".

Hình ảnh đội ngũ nhân viên công ty TNHH NK Hàn Quốc

Sau bao nhiêu thăng trầm, gian nan trong hành trình khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu. Chị Trang cũng đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ khởi nghiệp rằng: “Trong kinh doanh phải cẩn trọng trong từng bước đi, một bước đi nhỏ sai lệch cũng có thể khiến công ty gặp rủi ro cực lớn.”

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/Nkonline.2021

Hotline: 1900633447

Địa chỉ trụ sở chính: 532 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Thu Hà

Tin nổi bật