Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CEO Trần Thành Công - Hành trình với nghề du lịch và tình yêu Nhật Bản

(DS&PL) -

Tình yêu đặc biệt với du lịch đã dẫn lối cho anh Trần Thành Công lựa chọn con đường riêng, trở thành quản lý của Công ty du lịch Japan Travel – Một ước mơ từ khi còn là chàng trai thực tập sinh tại Nhật Bản. Nghề du lịch đã mang đến cho Trần Thành Công một cuộc đời ý nghĩa và anh gọi đó là “nghề hạnh phúc”.

Anh Trần Thành Công - Quản lý Japan Travel là người không thích an nhàn. Anh dám từ bỏ nhiều cơ hội thăng tiến ở các doanh nghiệp cùng mức thu nhập đáng mơ ước để quyết tâm theo đuổi ngành hướng dẫn viên du lịch. Sau thời gian làm thực tập sinh tại Nhật Bản, anh Trần Thành Công đã trót yêu đam mê du lịch trong quá trình sinh sống và làm việc tại đất nước này. Những trải nghiệm và sự tiếp xúc với văn hóa độc đáo của Nhật Bản đã thúc đẩy anh khám phá ngành du lịch và khơi nguồn cảm hứng sâu sắc. Trong thời gian làm thực tập sinh, Trần Thành Công đã có cơ hội trải qua những chuyến du lịch khám phá các điểm đến nổi tiếng của Nhật Bản. Anh đã được trải nghiệm những truyền thống văn hóa độc đáo, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, và tham gia vào các hoạt động truyền thống của đất nước này. Những trải nghiệm này không chỉ làm mở rộng kiến thức của anh về du lịch, mà còn thắp lên trong anh niềm đam mê và khát khao khám phá thêm về vẻ đẹp của Nhật Bản.

 

Anh Trần Thành Công sinh ra tại Trà Vinh, hiện tại anh đang sống tại Nhật Bản. Công việc du lịch được anh Công bắt đầu từ nhiều năm nay, vì thế anh đã có nhiều kinh nghiệm và vốn kiến thức rộng về ngành du lịch Nhật. Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, anh Công cho biết: “Công làm du lịch mục đích chính để kết nối cộng đồng đang sinh sống và làm việc tại Nhật, tạo sân chơi cho các bạn có đam mê với du lịch, được đi khắp nơi với 1 chi phí rẻ nhất có thể. Ngoài ra, nhận hỗ trợ cho các cô chú, anh chị từ nước ngoài vào Nhật đi du lịch trải nghiệm 1 cách trọn vẹn nhất.”

Là người đã có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức du lịch, hướng dẫn viên du lịch, có kiến thức sâu về các yếu tố hình thành nên một tour du lịch cũng như các yêu cầu cần có để tổ chức một tour du lịch thành công, anh Trần Thành Công đã sắp xếp và kết nối các yếu tố cấu thành nên sản phẩm du lịch bao gồm: Nhà xe, hướng dẫn viên, sắp đặt các dịch vụ liên quan như đặt vé tham quan, làm Visa… Du lịch là một sản phẩm vô hình, không dễ hình dung, do vậy, khách hàng chỉ có thể cảm nhận được nó sau khi đã trải nghiệm chương trình tour và chính khách hàng sẽ đánh giá sản phẩm là thành công hay thất bại.

Bên cạnh đó, người điều hành tour phải có tâm với nghề, phải coi mỗi chuyến đi, kỳ nghỉ của khách hàng như những chuyến đi của chính gia đình, người thân mình. Vì vậy cần phải rà soát tất cả các dịch vụ, kết nối rất nhiều dịch vụ trước mỗi lịch trình tour du lịch. Họ phải tỉ mỉ, sát sao, chu đáo, phải tự tin, tạo lòng tin và sự an toàn của khách như cho chính mình và người thân của mình thì mới tránh được rủi ro. 

 

Có thể thấy, hướng dẫn viên du lịch là công việc khá thú vị với mức lương hấp dẫn dành cho các tín đồ ưa di chuyển, tuy nhiên khi trở thành một hướng dẫn viên sẽ có những sự cố, tình huống khó khăn mà không phải ai cũng có thể lường trước, đặc biệt trong những mùa cao điểm du lịch. Vì thế ngoài việc hiểu biết về văn hóa nước Nhật, ngôn ngữ Nhật, anh còn phải tích lũy cho mình kinh nghiệm, kiến thức nhằm xử lý tình huống khi gặp sự cố trong đoàn.

Qua nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực du lịch tại Nhật Bản. Anh đã biến Japan Travel trở thành cầu nối du lịch của hàng nghìn du khách Việt Nam, Mỹ và các nước khác khi đặt chân đến xứ sở hoa anh đào. Japan Travel Tour - Tour du lịch nội địa Nhật Bản luôn đồng hành để mang lại sự an tâm cho quý khách hàng khi trải nghiệm và khám phá đất nước Nhật. Với đa dạng các dịch vụ từ đặt vé, thuê xe tại Nhật cho đến hướng dẫn viên giới thiệu những nét đẹp về lịch sử, văn hóa, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Nhật đến với du khách.

 

Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cộng với tình yêu văn hóa Nhật Bản, anh Công mong muốn xây dựng một mô hình du lịch trải nghiệm đúng nghĩa. Cụ thể, khi đến Nhật Bản khách hàng phải thực sự được đến những nơi, tham gia những hoạt động từ vui chơi, ăn ở, nghỉ dưỡng,… đúng nghĩa văn hóa Nhật Bản. Mô hình này phải thực sự đem đến những cảm nhận sâu sắc về nước Nhật thịnh vượng, hiện đại kết hợp truyền thống cùng với các giá trị nhân bản sâu sắc chạm đến trái tim con người. 

Suốt những năm qua, anh đã đồng hành cùng nhiều du khách Việt trong các chuyến khám phá Nhật tại những địa điểm nổi tiếng như Ngôi làng Thuỵ Sĩ giữa lòng Nhật Bản, thung lũng KORANKEI, Vườn Nhật Shirotori, Núi Phú sĩ,...Ở mỗi tour, du khách chỉ cần đặt vé tại Japan Travel sẽ được bao trọn các dịch vụ trong chuyến đi, từ việc thuê xe, chỗ ở cho đến hướng dẫn viên. Mọi thứ đều được anh cùng Japan Travel chuẩn bị chu đáo, kỹ càng để du khách Việt có được sự an tâm và tin tưởng khi tham gia trải nghiệm tại Nhật.

 

Bằng tình yêu phong cảnh, văn hóa Nhật Bản và đam mê “xê dịch”. Anh mong muốn mang nét ẩm thực, văn hóa và những giá trị tốt đẹp từ Nhật Bản đến gần hơn với du khách Việt. Qua đó trở thành cầu nối du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản, sẵn sàng đồng hành cùng người Việt trong các chuyến du lịch khám phá phong cảnh tại đất nước mặt trời mọc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/NHT.TTC

Fanpage: https://www.facebook.com/TourJapanTravel

Phone: +81 80 3337 3979

Zalo: +81 80 3337 3979

Thu Hà

Tin nổi bật