Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CEO Huyền Su – Hình mẫu người phụ nữ lý tưởng - Nữ doanh nhân tài giỏi

  • Huỳnh Giang – Ngọc Nga
(DS&PL) -

Nữ doanh nhân Huyền Su được nhiều người biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng cùng khả năng kinh doanh, đầu tư tài giỏi.

CEO Huyền Su

Là hình tượng người phụ nữ thành đạt với khả năng lắng nghe và chữa lành tâm hồn, tháo gỡ nút thắt trong lòng của không ít người cần sự giúp đỡ. CEO Huyền Su còn được biết với tên thật là Nguyễn Thu Huyền, là chuyên gia tư vấn đầu tư cổ phần doanh nghiệp trước IPO. Bên cạnh đó, chị còn là người truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân về quản lý tài chính, thị trường đầu tư hay những vấn đề về tâm lý, đời sống gia đình và xã hội. Chị từng giúp hàng nghìn người tránh xa những thương vụ đầu tư mất tiền, thị trường ảo hay đưa ra những giải pháp, hướng đi đúng đắn giúp nhiều người tự tin vượt qua những biến cố lớn trong cuộc sống.

Gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và trở thành người phụ nữ thành đạt, nhưng ít ai biết đằng sau chân dung ấy là những năm tháng cơ cực, bấp bênh và không ngừng nỗ lực của chị. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, từ nhỏ chị đã tự bươn chải kiếm kế sinh nhai. Bản thân chị luôn lấy quãng thời gian khó khăn ấy làm động lực để nỗ lực hơn, bởi vì chị nghĩ rằng những khó khăn, biến cố trong cuộc đời giống như những thử thách, đòn bẩy cần phải có để ta lấy đó làm động lực và chủ động thiết kế, vẽ tiếp con đường của riêng mình.

 

Nhờ những ngày cơ cực ấy mà chị biết ơn những gì mình đang có, chị luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những trường hợp kém may mắn hơn mình. Cũng vì thế, mà nay chị mới trở thành người truyền cảm hứng với cái tên tự hào: “Sứ giả Bình An” - Cái tên thân thương này được tổ chức phi chính phủ cộng đồng những người làm từ thiện đặt cho chị nhiều năm trước đây, sau này được nhiều người biết đến bởi chị luôn là người mang đến sự bình an cho họ.

Chân dung người phụ nữ chu toàn, tài giỏi

Là một nữ doanh nhân với cái đầu lạnh trên thương trường, một tư duy nhạy bén trong công việc, chị Huyền Su trở về cuộc sống đời thường lại là một hình mẫu phụ nữ dịu dàng, tự do và hạnh phúc.

“Huyền Su là một người phụ nữ hiện đại, Huyền Su tôn vinh sự tự do cùng sự kiên cường, lạc quan, hướng về phía mặt trời… Huyền Su không sở hữu vẻ đẹp dịu dàng như bao người phụ nữ khác nhưng chắc chắn sẽ sở hữu thần thái, mãnh liệt của những tia nắng ngày hạ. Bản thân Huyền Su luôn nỗ lực hơn người khác gấp 1000 lần, dù những ngày đau bệnh hay áp lực nhưng Huyền Su sẽ không bộc lộ ra và để những người xung quanh phải lo lắng cho mình ” – doanh nhân Huyền Su khiêm tốn chia sẻ.

 

Chị hài hước chia sẻ, đến với Sứ giả Bình An là đến với với giải pháp, bởi bất kể ai khi đến với chị, họ cần bất kỳ giải pháp nào thì chị cũng đều nỗ lực giúp họ tìm ra phương cách giải quyết. Với một trái tim nhân hậu, chị Huyền Su đã nhận đỡ đầu hơn 60 bạn lớn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Trong số đó có rất nhiều bạn đã thay đổi tích cực hơn mỗi ngày, có cuộc sống tốt hơn và đã tìm cho mình mái ấm riêng. Và chăm lo đời sống vật chất cho nhiều ông bố, bà mẹ neo đơn khó khăn.

Giá trị của sự cho đi chưa bao giờ dừng lại trên con đường tìm kiếm những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống này và hành trình ấy được chắp nối mãi theo những yêu thương vô bờ mà chị Huyền Su mang đến cho cộng đồng.

 

Giá trị cốt lõi mà Huyền Su muốn gửi đến các bạn trẻ

Với những hành động tích cực, năng lượng và sự cống hiến lan tỏa giá trị trong từng hơi thở, CEO Huyền Su đã thành công trong việc truyền cảm hứng khởi nghiệp và thông điệp sống cho đi đến với giới trẻ, những người chưa định vị được cuộc sống của mình.

“Nếu như ngày mai bạn không đi làm nữa, thì gia đình bạn sẽ sống được bao lâu?”- Chị chia sẻ ý nghĩa của câu nói mà chị tâm đắc này như mong muốn truyền tải một thông điệp là đừng bao giờ trông chờ vào một nguồn thu nhập duy nhất mà thay vào đó chúng ta phải tìm cách để gia tăng nguồn thu nhập. Hãy biến những người trong gia đình thành những cây ATM, tất cả các thành viên đều có nguồn thu nhập để khi không may có một biến cố nào đó thì tất cả các thành viên có thể thay nhau chống đỡ thay vì phụ thuộc vào một người có một nguồn thu nhập.  

Và từ những trải nghiệm công việc sau bao năm tháng lăn lộn với thử thách, chị mong muốn gửi lời chia sẻ đến các bạn trẻ rằng: “Làm việc phải luôn có mục tiêu, kế hoạch cụ thể cho cuộc đời và công việc. Hãy tập trung phát triển bản thân, đừng bao giờ cố gắng trở thành người thành công mà hãy nỗ lực trở thành người có giá trị, sống một cuộc đời đáng sống, khi đó cơ hội tốt sẽ đến với bạn”.

 

CEO Huyền Su với khao khát phụng sự cộng đồng

Chị Huyền Su chia sẻ rằng: “Huyền Su có khao khát giúp đỡ cho người dân Việt Nam có thêm kiến thức, kĩ năng để tự chủ về kinh tế và giúp họ có được những giải pháp hỗ trợ tốt nhất. Hỗ trợ được cho các doanh nghiệp: Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, quản trị nguồn vốn, quản trị nhân sự, tăng doanh thu để giảm thuế một cách hợp pháp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hiện tại Huyền Su còn hỗ trợ thêm một số giải pháp tài chính giúp cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới giảm bớt áp lực khi tiêu dùng thông qua chính sách tương trợ cộng đồng toàn cầu”.    

Trải qua nhiều năm hợp tác với các tập đoàn Quốc tế, chị Huyền Su nhận thấy rằng kênh sở hữu cổ phần doanh nghiệp tiềm năng đã tồn tại trên thế giới rất nhiều năm, tạo ra rất nhiều triệu phú, tỷ phú nhưng là một kênh rất mới đối với các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam. Chị mong muốn qua kênh này cùng các quỹ gọi vốn cộng đồng uy tín, chất lượng có thể giúp nhiều người dân Việt Nam có thêm nhiều nguồn thu nhập để tự do tài chính trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Vì thế, chị cũng rất mong muốn có nhiều truyền nhân chung tâm đồng hành để cùng chị đi đến nhiều địa phương để cống hiến và trao những cơ hội, giá trị cho cộng đồng đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, những người có thu nhập thấp và thu nhập trung bình. Chị Huyền Su chia sẻ: “Cái "khổ" không chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình mà còn trong cộng đồng xã hội. Vực dậy từ những trải nghiệm thực tế của bản thân, Huyền Su mong mình có thể thực hiện những dự án, hoạt động mang tính chất tương trợ, truyền cảm hứng cho nhiều người về mặt kiến thức, kĩ năng, sự nghiệp hay hôn nhân”.

 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ với ý chí quyết tâm đến cùng và lòng bao dung, tương thân tương ái của CEO Huyền Su đến cộng đồng, chúng tôi tin vào một tương lai thành công hơn nữa trên bước đường chinh phục những di sản cuộc đời của chị.

Mãi chúc chị giữ vững tấm lòng yêu thương cộng đồng, truyền trao những cảm hứng tích cực như câu nói mà chị luôn tâm đắc: “Chân thành là một thể thức trí tuệ sống. Bởi vì muốn lòng bình thản, thì lòng phải đủ vô tư, bao dung và rộng lượng”

Tin nổi bật