Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảnh sát cải trang tóm gọn nữ quái buôn ma túy trong tích tắc

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Vờ tặng quà Valentine để tỏ tình, cảnh sát mặc trang phục gấu bông đã dụ nữ quái buôn ma túy ra khỏi nhà rồi tóm gọn.

Một sĩ quan cảnh sát Peru đã dụ một kẻ tình nghi buôn ma túy ra khỏi nhà bằng cách mặc trang phục gấu Teddy và vẫy cô ra đường với một hộp socola.

"Bạn có thể tưởng tượng một chú gấu Teddy bắt được một kẻ buôn ma túy không? Vào ngày tình yêu và tình bạn?", Jose Honorio, người phát ngôn Cảnh sát Quốc gia Peru nói đùa khi chia sẻ về vụ việc.

Trong clip, một cảnh sát ở Thủ đô Lima mặc bộ đồ gấu bông đang quỳ xuống, một tay cầm quả bóng hình trái tim có dòng chữ bằng tiếng Tây Ban Nha "Em là lý do để tôi mỉm cười", tay còn lại cầm hộp socola. Nữ nghi phạm bị lừa bước ra khỏi nhà.

Ngay lập tức cảnh sát cải trang khống chế nghi phạm trên đường. Các sĩ quan chống ma túy mặc thường phục khác cũng xông tới hỗ trợ, bắt nữ nghi phạm thứ hai trong nhà.

Cảnh sát cho biết hai phụ nữ là mẹ con, đều là thành viên của một băng nhóm ma túy, bán cocaine và cần sa tại nhà. Hàng trăm gói chất cấm bị thu tại hiện trường.

Các cảnh sát này thuộc Green Squad, một đơn vị mặc thường phục của Lima chuyên chống tội phạm đường phố, bao gồm cướp và buôn bán ma túy. Họ thành thạo ngụy trang và thực hiện các hoạt động truy bắt vào những ngày đặc biệt nhằm đánh lừa và gài bẫy tội phạm.

Vào tháng 12, một trong những sĩ quan chìm của đơn vị đã cải trang thành ông già Noel trong một cuộc đột kích ma túy khác, tạo ra sự phân tâm bằng cách dùng búa tạ phá cửa trước của một ổ ma túy khó tiếp cận khi các sĩ quan khác xông vào tầng hai qua cửa sổ.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật