Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh xe tăng chủ lực Nga khai hỏa, phá hủy căn cứ điểm Ukraine

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh đội xe tăng T-90M nước này tiêu diệt một vị trí đóng quân tạm thời của Ukraine.

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, sau khi nhận được tọa độ từ máy bay không người lái trinh sát, đội xe tăng T-90M của Lực lượng Vũ trang Nga đã nhanh chóng di chuyển vào vị trí. Họ dùng hỏa lực bắn thẳng vào mục tiêu, phá hủy căn cứ điểm tạm thời của 12 binh lính Ukraine.

Cận cảnh khoảnh khắc căn cứ điểm Ukraine bị tấn công. Nguồn: Sputnik

T-90M của Nga là xe tăng chiến đấu chủ lực hiện đại được thiết kế cho các hoạt động chiến đấu trên mặt đất. Khí tài này là phiên bản nâng cấp của xe tăng T-90, được đưa vào sử dụng từ những năm 1990. Chúng được trang bị áo giáp và vũ khí tiên tiến bao gồm pháo nòng trơn 125 mm 2A46M-5, động cơ 1.130 mã lực và hệ thống điều khiển hỏa lực hiện đại hóa.

"Tất cả chúng tôi đều biết cách tác chiến bằng hỏa lực trực tiếp và từ các vị trí đóng quân cụ thể. Khi tác chiến bằng hỏa lực trực diện, chúng tôi chủ yếu làm việc bằng tên lửa dẫn đường. Chúng tôi phá hủy các hầm đào, công sự mà bộ binh không thể xuyên qua", chỉ huy đội xe tăng giải thích.

Phương Uyên (Theo Sputnik)

Tin nổi bật