Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của vợ ca sĩ Tùng Dương

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Ca sĩ Tùng Dương ví vợ như "phượng hoàng thét ra lửa", có vai trò quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh.

VTC News đưa tin, ca sĩ Tùng Dương mới đây đã chia sẻ hình ảnh vợ là Giang Phạm cùng con trai với công chúng. "Gia đình Voi lần đầu lên sóng đầy đủ", nam ca sĩ cho hay.

Trước đó, vợ của Tùng Dương và con trai Mạc Lam thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Giang Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm.

Đây cũng là lần hiếm hoi vợ của Tùng Dương xuất hiện công khai bên chồng, dù cô đồng hành với anh trong mọi công việc. Nam ca sĩ từng cho biết vợ anh ngại ồn ào, không thích lộ diện cùng anh tại các sự kiện. 

Vợ ca sĩ Tùng Dương và con trai Mạc Lam thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của anh. Ảnh: VTC News

Trong suốt sự kiện ra mắt MV mới, Giang Phạm đã chạy đôn chạy đáo lo công việc hậu cần, đồng thời giúp chồng tiếp khách. Hàng trăm khách mời gồm gia đình, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đến chúc mừng Tùng Dương có sản phẩm mới, đánh dấu bước đột phá trong hành trình âm nhạc với chất liệu trẻ trung, sôi động.

Được biết, vợ của Tùng Dương hơn anh 2 tuổi, từng sinh sống ở nước ngoài, làm việc liên quan tới ngành hội họa. Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ tiết lộ hai người làm bạn, đồng hành nhiều năm trước khi yêu rồi nên duyên vợ chồng. Họ còn là tri kỷ, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện.

"Nếu không có cô ấy, chắc tôi hỏng lâu rồi. Cô ấy chính là yếu tố cột chặt tôi với gia đình, khiến tôi phải suy nghĩ nhiều thứ hơn", nam ca sĩ nói. Anh biết ơn cuộc đời đã đưa mình và bà xã đến với nhau, dành cho nhau nhiều điều ý nghĩa. 

Theo chuyên trang Ngôi Sao, Tùng Dương cho hay khi ở bên Giang Phạm, anh bớt bốc đồng, ích kỷ. Trong mắt anh, bạn đời là người phụ nữ giỏi chịu đựng, vì quá yêu chồng nên chấp nhận bước qua thị phi, áp lực của sự nổi tiếng.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, anh đã cực đoan nhưng Giang Phạm còn cực đoan hơn trong công việc, luôn muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất có thể. Cô là người đứng sau mọi sản phẩm của anh.

"Cô ấy suy nghĩ thấu đáo, thông tuệ, chiều sâu, rộng lớn và tầm vóc hơn tôi. Ở bên người như thế, tôi cũng cố gắng theo tầm vóc mà cô ấy hướng đến, thay vì chỉ nghĩ đến cá nhân như trước đây", anh nói.

Giang Phạm trao đổi với đạo diễn Việt Tú trước khi bắt đầu buổi họp báo. Ảnh: Ngôi Sao

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, khi được hỏi về bạn đời, Tùng Dương ví vợ như "phượng hoàng thét ra lửa", có vai trò quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của anh.

"Chúng tôi sống với nhau như bao cặp đôi khác, luôn có tranh luận để tìm ra những điểm chung, đồng thời truyền cảm hứng cho nhau. Tôi rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn có một cánh chim phượng hoàng gắt và lửa như vậy", nam ca sĩ bộc bạch.

Tùng Dương và bà xã Giang Phạm tổ chức đám cưới riêng tư từ trước khi có con trai Mạc Lam. Nhắc tới chuyện không chia sẻ nhiều thông tin về vợ, Tùng Dương từng cho hay: "Bản tính của mỗi người phụ nữ khác nhau, có người thích bề nổi có những người thích thế giới của mình nó phải riêng tư nhưng để công khai đó là quyền của mỗi người.

Vợ không thích tôi cũng không làm được. Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không?

Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông trời cho mình rất nhiều". 

Tin nổi bật