Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh nhan sắc hút hồn của nữ sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh

(DS&PL) -

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gương mặt khả ái, nữ sinh 2k1 được ví như bông hoa xinh đẹp của đại học Sân khấu điện ảnh TPHCM.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gương mặt khả ái, nữ sinh 2k1 được ví như bông hoa xinh đẹp của đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.


Hoàng Nguyên Ngân Thảo (SN 2001 tại Buôn Ma Thuột), hiện tại Thảo đang là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM khoa Diễn viên kịch - Điện ảnh, lớp k24.


Chia sẻ về mối duyên với con đường nghệ thuật đầy chông gai, Ngân Thảo cho biết: “Lúc nhỏ, mình thường cùng bố xem những bộ phim cổ trang kiếm hiệp, dần dần mình cảm thấy thích và mong muốn sẽ thi vào một ngôi trường nào đó đào tạo nghệ thuật".


Hiện tại, công việc học tập cũng khá thuận lợi, Ngân Thảo cũng dành thời gian với công việc làm mẫu ảnh. Và cô bạn cũng đang phấn đấu học tập tốt, rèn luyện thêm kỹ năng, kiến thức để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, được xuất hiện nhiều trên truyền hình.


Khi được hỏi về những trải nghiệm sau 1 năm trở thành sinh viên của ngôi trường mơ ước, nữ sinh bộc bạch: “Lúc đầu khi mới vào trường, mình không hề biết kịch là như thế nào, nhưng sau khi được tìm hiểu và học tập, mình cảm thấy rất yêu sân khấu. Mình được hoá thân thành các nhân vật, ở đó có các cung bậc cảm xúc, có những ánh đèn, giống như đang sống một cuộc đời khác, được tái hiện trực tiếp ở sân khấu kịch."


Đang là sinh viên năm nhất nên Ngân Thảo chưa có cơ hội cũng như đủ vững vàng để tham gia đóng phim. Nữ sinh chia sẻ cô cũng muốn dành thời gian tập trung cho việc học, trau dồi kiến thức và trải nghiệm cuộc sống để có thêm chất liệu cho việc hóa thân vào các vai diễn sau này.


Nữ sinh cũng khẳng định mình sẽ tìm hiểu và theo đuổi nhiều phong cách thời trang và diễn xuất khác nhau, chứ không “đóng khung” bản thân vì một người diễn viên luôn cần sự đa dạng.


Hình tượng mà nữ sinh phố núi yêu mến là nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Nguyên Thảo chia sẻ cô thích cách hóa thân hết mình cho vai diễn thần tượng. Bên cạnh đó, cô cho rằng Phạm Băng Băng là hình mẫu chuẩn phụ nữ hiện đại: xinh đẹp, tài năng, tốt bụng, làm cho chính mình trở nên mạnh mẽ.


Trước đó, Chu Mạc Thúy Quỳnh hiện là sinh viên Quản lý Văn hóa - Nghệ thuật, đại học Văn hóa Hà Nội gây chú ý vì dù ở góc mặt nghiêng hay chính diện, nữ sinh đều khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc cực giống “cỗ máy nhảy” Lisa, cả hai được ví như cặp chị em ngoài đời thực.

Thúy Quỳnh rất hâm mộ nữ ca sĩ Lisa, và nhiều ý tưởng, hoạt động của cô trong đời sống được truyền cảm hứng từ thần tượng. “Lisa rất xinh đẹp, từ thần thái đến dáng người đều đúng gu của mình, đẹp xuất sắc không có chỗ chê. Khi tìm hiểu thêm thì thấy chị ấy rất nỗ lực, chăm chỉ và kiên trì. Mình rất thần tượng chị Lisa và IU, vậy nên khi được các bạn trên mạng nhận xét là “mới nhìn tưởng Lisa”, mình vui lắm.”

Ngoài giờ học, Quỳnh còn tham gia làm người mẫu make up, chụp ảnh và kinh doanh online từ khi là học sinh cấp 3. Công việc này đem lại cho cô khoản thu nhập đáng nể để giúp đỡ gia đình và học hỏi thêm nhiều kiến thức xã hội.

Ảnh: Dân Trí, Saostar

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật