Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh linh vật mèo xuất hiện tại hồ Hoàn Kiếm đón Tết Quý Mão 2023

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Hiện tại, Hà Nội đã trang trí hoa, cây cảnh, các biểu tượng chào năm mới, trang trí cổ động trực quan sinh động quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm để người dân và du khách có thể vui chơi, chụp ảnh check-in, vui xuân mới.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) được trang trí nhiều cụm hoa rực rỡ muôn sắc màu. Đặc biệt, linh vật mèo Tết Quý Mão 2023 cũng xuất hiện với hình dáng ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của người dân.

Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật vào sáng ngày 18/1 (tức 27 tháng Chạp), tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã được trang hoàng rực rỡ, thu hút người dân tới chụp ảnh lưu niệm.

Trong ảnh là quà tặng xuân Quý Mão 2023 của UBND quận Hoàn Kiếm và ông Bùi Chí Công, chuyên gia kính nghệ thuật tại Việt Nam, được tạo hình đẹp mắt cùng khẩu hiệu truyển tải thông điệp về tình yêu với thủ đô Hà Nội.

Các cụm trang trí hoa đào, hoa hồng, thược dược, đồng tiền, cúc Nam Phi, cúc thân gỗ, cúc lá nho, violet, cúc đại đóa... khiến hồ Hoàn Kiếm như được “khoác” tấm áo mới.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đẹp bên cành đào đỏ thắm.

Không khí háo hức, rộn ràng chào đón năm mới Quý Mão đang đến rất gần.

Theo dự báo, năm nay người dân thủ đô sẽ ăn Tết trong tiết trời rét đậm.

Đặc biệt, linh vật mèo Tết Quý Mão cũng đã xuất hiện tại khu vực hồ Gươm.

Người dân hầu hết đều dừng xe để ngắm và ghi lại hình ảnh linh vật đặc biệt này.

Người Hà Nội thích thú với “linh vật” năm Quý Mão.

Hiện tại, Thành phố Hà Nội đã trang trí hoa, cây cảnh, các biểu tượng chào năm mới, trang trí cổ động trực quan sinh động quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm để người dân và du khách có thể vui chơi, chụp ảnh check-in, vui xuân mới.

Hiếu Nguyễn

 

 

 

 

 

Tin nổi bật