Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh dung nhan ngày càng trẻ trung nóng bỏng của nữ giảng viên nổi tiếng Hàn Quốc

(DS&PL) -

Sau 3 năm nổi tiếng, giờ đây nữ giảng viên Park Huyn Seo ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng.

Sau 3 năm nổi tiếng, giờ đây nữ giảng viên Park Huyn Seo ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Trên các tài khoản mạng xã hội cô cập nhật rất nhiều hình ảnh cuộc sống đời thường đầy màu sắc.

Hình ảnh nữ giảng viên Park Huyn Seo được chia sẻ lên mạng xã hội gây sốt cộng đồng mạng cách đây 3 năm. 

Nữ giảng viên Park Hyun Seo sinh ngày 27/8/1988 tại Busan, Hàn Quốc. Ngoài công việc giảng viên, Hyun Seo còn là một nữ streamer xinh đẹp trên AfreecaTV. Cô được cư dân mạng “phong” cho là nữ giảng viên nóng bỏng nhất Hàn Quốc nhờ những tấm hình chụp lén được chia sẻ trên mạng xã hội cách đây 3 năm.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cách đây 3 năm, nữ giảng viên này trông vô cùng quyến rũ với khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng, đôi chân dài miên man.

Được biết, ngay từ khi còn là sinh viên, Park Hyun Seo đã là một hot girl đa tài, ngoài việc là một ngôi sao radio có rất nhiều tương tác trên mạng xã hội, cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian. Tuy nhiên phải tới khi những bức hình chụp lén trên giảng đường được lan truyền thì cô nàng mới thật sự nổi tiếng.

Ra ngoài giảng đường, Park Hyun Seo ăn mặc phóng khoáng và sexy như các hot girl, người mẫu.

Sau nhiều năm nổi tiếng, hiện cuộc sống của Park Hyun Seo có khá nhiều thay đổi.

Cô không còn chia sẻ nhiều những hình ảnh trên giảng đường trên mạng xã hội. Thay vào đó, Park Hyun Seo thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, nữ giảng viên dành khá nhiều thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng bên bạn bè và người thân.

Cách đây không lâu, Park Hyun Seo từng đến Việt Nam du lịch vào tháng 2/2019. Loạt ảnh cô nàng đội nón lá, mặc áo dài thu hút hàng nghìn lượt thích.

Park Hyun Seo có cuộc sống cởi mở, sôi động và thường xuyên tham gia các sự kiện ngoài trời của giới trẻ. Thi thoảng, Park Hyun Seo tham gia các cuộc tọa đàm của giới trẻ với vai trò MC hoặc khách mời. Ngoài ra, cô còn làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang có tiếng.

Tuy nhiên, trên Instagram cô nàng rất hạn chế đăng ảnh quảng cáo sản phẩm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của nữ giảng viên Park Hyun Seo nhé!

Thanh Tùng (T/h)

Tin nổi bật