Giá xe Lexus LX 570 2020 là 8,340 tỷ VNĐ (giá lăn bánh tạm tính tại TP.HCM là 9,20 tỷ đồng / Tại Hà Nội là 9,36 tỷ đồng / Tại các tỉnh là 9,18 tỷ đồng).
Thiết kế hiện đại, mức tiện nghi như máy bay, khả năng vận hành mạnh mẽ và đa dạng cùng hàng loạt các trang bị an toàn tối tân. Đó là những lý do giúp Lexus LX 570 2020 được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” tại thị trường Việt Nam.
Lexus LX 570 2020 được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” tại thị trường Việt Nam. |
Lexus LX 570 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2007 tại New York Auto Show và gần như ngay lập tức tạo được dấu ấn với giới mộ điệu. Mặc dù phát triển dựa trên khung gầm của Toyota Land Cruiser, nhưng LX570 được nâng cấp khi dùng chassis khung thép độ bền kéo cao, hệ thống treo trước độc lập.
Giá xe Lexus LX 570 2020: 8.340.000.000 đồng
Đây còn là mẫu xe đến từ Nhật Bản hiếm hoi trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn “dám” đối đầu cùng bộ 3 xe Đức. Gồm: Mercedes-Benz GLS Class, BMW X7 và Audi Q8.
Lexus LX 570 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2007 tại New York Auto Show. Ảnh: Muaxenhanh. |
Nhìn từ trực diện, LX 570 2020 trông rất ngầu nhờ bộ lưới tản nhiệt dạng con suốt đặc trưng với kích cỡ khủng gần như ôm trọn phần đầu xe. Đặc biệt, nước sơn màu khói độc đáo càng khiến mặt ca lăng trở nên mạnh mẽ và cuốn hút. Để phần hông LX 570 2020 không trở nên nhàm chán. Lexus đã sử dụng những đường dập hình dạng lồi lõm ôm sát cửa xe trước và sau nhằm làm bật lên sự mạnh mẽ.
Các vòm bánh xe chừa không gian khá thoáng giúp LX 570 2020 có thể tự tin off-road cũng như tối ưu hiệu quả giảm xóc. Ảnh: Muaxenhanh. |
Trong khi các đối thủ chạy theo xu hướng với ốp nhôm phây xước, ốp carbon thì LX 570 2020 vẫn trung thành với ốp gỗ cổ điển ở khu vực táp lô và hai bên cửa. Cụ thể đó là ốp gỗ Shimamoku được làm thủ công hoàn toàn từ những nghệ nhân Nhật Bản.
Để có được bộ gỗ Shimamoku hoàn chỉnh cho một chiếc LX 570 2020 phải mất đến 38 ngày và 67 công đoạn. Kèm theo đó là những đòi hỏi khắt khe về một quy trình tỉ mỉ. Qua đó để thấy được những giá trị đặc trưng riêng của LX 570 2020.
Cánh lướt gió cũng có kích cỡ khá lớn góp phần tăng vẻ thể thao và cải thiện tính khí động học. Ảnh: Muaxenhanh. |
LX 570 2020 cũng thể hiện được nét hiện đại với màn hình giải trí trung tâm có kích thước khủng 12.3 inch tương đồng với những đối thủ Đức. Đáng tiếc là màn hình này chưa cho phép khách hàng thao tác trực tiếp do không có tính năng cảm ứng.
Với lợi thế trục cơ sở dài tới 2850 mm, đội ngũ thiết kế có rất nhiều không gian để bố trí sao cho hàng ghế thứ 2 có không gian để chân rất rộng rãi nhất. Bởi đây sẽ là hàng ghế phục cho những ông chủ và khách VIP.
Trong khi các đối thủ chạy theo xu hướng với ốp nhôm phây xước, ốp carbon thì LX 570 2020 vẫn trung thành với ốp gỗ cổ điển ở khu vực táp lô và hai bên cửa. Ảnh: Muaxenhanh. |
Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Semi-aniline thượng hạng nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm êm ái nhất.
“Trái tim” của LX 570 2020 là khối động cơ Xăng 5,7L V8 32 van, trục cam kép, VVT-I kép. Cỗ máy này có khả năng công suất tối đa 362 mã lực tại 5600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại 3.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu (4WD).
Điểm cộng lớn khi cả 2 ghế trước của LX 570 2020 đều được tích hợp chức năng làm mát và sưởi ấm. Ảnh: Muaxenhanh. |
Bích Thảo (T/h)