Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách xem lịch sử giao dịch Vietcombank

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc truy vấn lịch sử giao dịch, ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã triển khai rất nhiều cách xem khác nhau.

Tùy vào điều kiện của bản thân mà bạn chọn phương thức kiểm tra thuận tiện nhất:

Xem lịch sử giao dịch Vietcombank qua ứng dụng VCB Digibank

VCB Digibank là phiên bản Mobile Banking do Vietcombank cung cấp và quản lý. Nếu đã đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank thì bạn hoàn toàn có thể xem lịch sử giao dịch trên app này theo các bước dưới đây:

Bước 1: Trước hết, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng VCB Digibank .

Bước 2: Tại màn hình chính, bạn chọn Thông tin tài khoản.

Bước 3: Trong danh sách tài khoản hiện ra, bạn chọn tài khoản muốn xem thông tin.

Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào Lịch sử để xem thông tin giao dịch.

Ngân hàng Vietcombank

Tra cứu lịch sử giao dịch Vietcombank trên VCB – iB@nking

Với dịch vụ ngân hàng điện tử VCB – iB@nking, bạn dễ dàng truy vấn lịch sử giao dịch trên điện thoại thông minh hoặc máy tính, laptop có kết nối internet. Chi tiết, cách xem lịch sử bằng VCB – iB@nking như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt trên thiết bị rồi truy cập vào trang web: https://www.vietcombank.com.vn/IBanking20/. 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên VCB-iB@nking.

Kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank qua SMS B@nking

Dù không phổ biến bằng 2 cách trên nhưng kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank thông qua SMS B@nking sẽ rất có lợi trong trường hợp điện thoại/máy tính không có kết nối internet. Chỉ với 1 cú pháp duy nhất: VCB SD gửi 6167, bạn sẽ nhận được thông tin về 5 giao dịch gần nhất. Hoặc nếu muốn xem giao dịch mới nhất, bạn hãy soạn tin: VCB GD gửi 6167.

Tuy nhiên, để tra cứu thông tin lịch sử giao dịch Vietcombank bằng cách này, bạn cần phải đăng ký SMS B@nking tại phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng hoặc cây ATM của Vietcombank. Phí gửi tin nhắn là 1.000 VND/SMS.

Xem lịch sử giao dịch tại quầy giao dịch Vietcombank

Ngoài các phương thức truy vấn lịch sử giao dịch tại nhà ở trên, bạn có thể đến quầy giao dịch của ngân hàng Vietcombank để kiểm tra. Dưới sự hỗ trợ của nhân viên ngân hàng, bạn sẽ có được thông tin một cách chính xác nhất. Nếu chẳng may có phát sinh vấn đề gì, bạn cũng có thể giải quyết luôn tại đó.

Hơn nữa, cách này lại rất đơn giản, bạn chỉ cần mang giấy tờ cá nhân như CMND hoặc CCCD tới chi nhánh/quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank và yêu cầu nhân viên ngân hàng sao kê tài khoản. Tuy nhiên, nhược điểm của cách kiểm tra này là khá mất thời gian. Nhất là khi đến vào lúc ngân hàng có đông người. bạn sẽ phải chờ lấy số, đợi đến lượt.

Tin nổi bật