Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách giữ đường huyết ổn định 6.6mmol/l, đẩy lui tê bì chân tay do tiểu đường chỉ trong 3 tháng

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Giải pháp giúp Bác Nguyễn Như Hòe (Bắc Giang) có mức đường huyết ổn định 6.6mmol/l, biến chứng tiểu đường gây tê bì đau nhức chân tay nay cũng không còn nữa.

Vô tình phát hiện tiểu đường khi đường huyết đã cao đến 16mmol/l

Bác Hòe phát hiện bệnh tiểu đường type 2 trong một lần vô tình đi khám tăng huyết áp. Bác tâm sự:

“Tôi vốn là có bệnh huyết áp cao từ trước rồi. Hôm đó vô tình đi khám, xét nghiệm máu thì bác sĩ phát hiện thêm cả tiểu đường type 2, đường huyết lúc đó cao tận 16 chấm.

Lúc đó tôi cũng lo lắng, liệu đường huyết cao như này có bị làm sao không? Rất may là sau 9 ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện, dùng thuốc theo chỉ định thì đường huyết xuống hơn 13 chấm. Bác sĩ cho tôi về nhà và cấp sổ để theo dõi đường huyết, lấy thuốc hàng tháng”.

Thời điểm phát hiện ra bệnh tiểu đường type 2 cũng là thời điểm bác Hòe thấy cơ thể bắt đầu có những thay đổi lạ, chân tay cứ bị tê bì, châm chích rất là khó chịu:

“Cái cảm giác tê bì ấy nó như kiến bò từ trên vai đổ xuống hai cánh tay. Tay tê, hai chân cũng tê. Càng về ban đêm tê bì càng nhiều hơn, mình cũng bị mất ngủ theo. Vì tê, đau không ngủ được,…

Tôi vẫn uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là sáng 1 viên, tối 1 viên nhưng không đỡ. Sau đó tôi đi khám thêm đông y, điều trị một thời gian dài vẫn không ăn thua. Đường huyết vẫn lúc 9 chấm, lúc trên 10 chấm mà tình trạng kiến bò, tê bì chân tay không có tiến triển.”

Nhiều đêm bác Hòe mất ngủ chỉ vì tê bì tay chân

Giảm đường huyết, hết tê bì chân tay nhờ biết đến giải pháp trên truyền hình

Suốt hơn 1 năm trời điều trị thuốc tây kết hợp với đông y không có hiệu quả, bác Hòe thậm chí đã xác định tâm lý phải gắn liền với tình trạng tê bì rấm rứt tay chân như vậy cả đời. Chỉ cho đến khi vô tình xem trên tivi chương trình tư vấn sức khỏe, có PGS.TS.BS Hồ Bá Do đưa ra lời khuyên cho người tiểu đường là nên sử dụng thêm thảo dược Glutex, sức khỏe bác mới bước sang trang mới.

Vô tình xem tivi, bác Hòe đã tìm được lối ra cho bệnh tiểu đường của mình

Sản phẩm Glutex này có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tương tác khi dùng cùng với các thuốc tây. Đặc biệt, có rất nhiều người tiểu đường mới bị hay đã bị lâu năm có các biến chứng tê bì chân tay đã dùng và thấy có hiệu quả. Đó là lý do bác Hòe đi đến quyết định đặt mua Glutex về sử dụng.

Bác Hòe đặt trọn niềm tin vào Glutex sau khi xem chuyên gia tư vấn trên truyền hình

“Tôi dùng Glutex đúng như hướng dẫn của chuyên gia trên truyền hình tư vấn là uống 6 viên/ngày, sáng 3 viên, tối 3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút. Tháng đầu tiên dùng Glutex, tôi đi khám là lúc đó đường huyết đã giảm từ 13 chấm xuống còn 7.9 thôi, tháng thứ 2 còn 7.1. Cái tê bì chân tay bắt đầu từ tháng đầu tiên là tôi đã thấy đỡ hơn hẳn, không còn hiện tượng kiến bò như trước nữa, về đêm cũng ngủ được nhiều và ngon hơn.

Sang tháng thứ 3 tôi sử dụng Glutex với liều 4 viên/ngày cũng chia làm 2 lần sáng và tối. Lúc này chỉ số đường huyết của tôi chỉ còn 6,6 mmol/l, HbA1c còn 5,5%. Mà cái tê bì chân tay tôi đã đỡ đến 80% rồi, gần như không còn cảm giác tê bì châm chích gì nữa”.

Thảo dược Glutex giúp đường huyết của bác Hòe giảm về 6.6 sau 3 tháng

Thảo dược Glutex trở thành bí quyết để bác Hòe sống vô tư với bệnh tiểu đường

Từ ngày sử dụng viên uống thảo dược Glutex, điều mà bác Hòe cảm thấy hạnh phúc nhất là có thể chủ động chăm sóc sức khỏe để không trở thành gánh nặng hay nỗi bận tâm của con cái. Bác Hòe cũng dự định sẽ dùng Glutex lâu dài để có thể tiến tới là giảm dần dần được liều thuốc tây y, bởi vì bác cũng hiểu rõ việc dùng thuốc tây nhiều cũng rất dễ gây nhờn thuốc hoặc có tác dụng phụ trên gan thận.

Khi gặp ai bị bệnh tiểu đường, bác Hòe cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết sống khỏe của mình:

“Gặp ai quen mà bị tiểu đường là tôi cũng giới thiệu họ dùng thảo dược này. Glutex không những là giảm đường huyết tốt mà còn khắc phục được biến chứng của tiểu đường. Mà bản thân tôi là nhân chứng sống. Tôi thực sự cảm ơn chương trình truyền hình, cảm ơn giáo sư đã tư vấn sản phẩm Glutex mang lại cuộc sống bình thường cho bản thân tôi và gia đình”.

Bệnh tiểu đường đã không còn là nỗi trăn trở trong cuộc sống của bác Hòe

Cho đến bây giờ mặc dù đường huyết của bác Hòe đã ổn định hơn, biến chứng tê bì chân tay không còn nữa nhưng bác vẫn kiên trì sử dụng Glutex ngày 4 viên để có thể giảm dần được liều thuốc tây. Bác Hòe hy vọng thông qua câu chuyện của mình, càng nhiều bệnh nhân tiểu đường có thể giống như bác, tìm được cho mình bí quyết riêng để kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, hạn chế biến chứng do tiểu đường gây ra, từ đó có một cuộc sống thật thoải mái và khỏe mạnh.

Viên uống Glutex giúp bác Hòe hạ và ổn định đường huyết được như thế là nhờ chứa thành phần chính là lá xoài kết hợp thêm thảo dược khác như lá neem, quế chi, mướp đắng, hoàng bá mang lại các công dụng sau:

- Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, khắc phục những biểu hiện do tăng đường huyết gây ra như: Thường xuyên mệt mỏi, mờ mắt, tiểu nhiều, khát nhiều, tê bì tay chân...

- Hỗ trợ giảm cholesterol máu.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng đái tháo đường trên tim, thận, mắt, thần kinh.

Ngoài ra, Glutex còn được ứng dụng bào chế bằng công nghệ lượng tử nên chiết được hàm lượng hoạt chất tối đa, loại bỏ được các tạp chất không có lợi cho sức khỏe trong thảo dược nên đem lại hiệu quả vượt trội mà lại an toàn.

Sử dụng Glutex mỗi ngày sẽ giúp người bệnh hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc tây y, giảm gánh nặng của thuốc tây trên gan thận. Người bệnh ổn định đường huyết vững vàng mà đỡ phải kiêng khem quá mức, từ đó sống vui, sống khỏe cùng bệnh tiểu đường.

Hiện nay, Glutex được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với ưu đãi Mua 6 tặng 1 cực hấp dẫn. Để tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất có bán Glutex, vui lòng tìm kiếm trong trang Glutex - Điểm bán.

Có Glutex thật hay, cải thiện đường huyết cả ngày khỏe vui!

Ngọc Ánh

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tin nổi bật