Có đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác được không?
Có đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác được không? Dùng ứng dụng VCB Digibank sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt khi đăng ký tài khoản tại Vietcombank. VCB Digibank giúp bạn xem lịch sử giao dịch, thực hiện giao dịch, xem số dư,... Để dùng được VCB Digibank thì bạn cần có tên và mật khẩu nhằm tạo tính bảo mật cho thông tin cá nhân của tài khoản.
Ở một thời điểm thì bạn chỉ dùng được một tài khoản Vietcombank trong ứng dụng trên 1 chiếc điện thoại. Nhưng nếu bạn thay điện thoại mới hoặc chỉ muốn dùng tạm tài khoản trên điện thoại khác thì vẫn đăng nhập được bằng việc thực hiện xác minh trên điện thoại mới.
Cách đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác
Cách đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác. Ảnh minh hoạ
Trước khi đăng nhập tài khoản Vietcombank trên điện thoại khác, khách hàng cần tải ứng dụng VCB Digibank về thiết bị. Sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng VCB Digibank và nhập Tên truy cập (là số điện thoại đăng ký dịch vụ) sau đó xác nhận kích hoạt lại ứng dụng VCB Digibank trên thiết bị mới.
Bước 2: Nhập mật khẩu đăng nhập.
Bước 3: Sử dụng số điện thoại đăng ký dịch vụ và soạn tin nhắn theo cú pháp: VCB KICH HOAT LAI DIGIBANK gửi 6167.
Bước 4: Hệ thống gửi về số điện thoại tin nhắn hướng dẫn cách thực hiện. Khách hàng làm theo hướng dẫn.
Bước 5: Nhập mã OTP gửi qua tin nhắn điện thoại vào ứng dụng và nhấn Tiếp tục để hoàn tất quá trình kích hoạt.
Bước 6: Nhập mã PIN của ứng dụng Vietcombank trên điện thoại cũ để hoàn tất.
Nếu không có thiết bị cũ (hỏng hoặc mất) để xác nhận, khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank để được hỗ trợ kích hoạt lại ứng dụng VCB Digibank.
Một số lỗi đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác
Khi đăng nhập Vietcombank trên điện thoại khác, khách hàng có thể sẽ gặp một số lỗi như:
- Nhập sai tên đăng nhập hoặc mật khẩu đăng nhập.
- Chưa đăng ký dịch vụ VCB-SMS B@nking để nhận mã xác thực OTP.
- Số điện thoại mới chưa được đăng ký nằm trong danh sách số điện thoại đã đăng ký dịch vụ VCB-SMS B@nking với ngân hàng.
- Chưa cài đặt VCB Smart OTP hoặc cài đặt sai.
- Nhập mã OTP không trùng khớp.