Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các hoạt động thể thao chào mừng Tháng 7

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và ngày thành lập đơn vị, các công ty trực thuộc PV GAS đã tổ chức các giải thể thao vui khỏe.

GIẢI CHẠY CHÀO MỪNG TUỔI 18 CỦA CÔNG TY KHÍ CÀ MAU

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Công ty Khí Cà Mau (03/7/2006 - 03/7/2024), đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU), tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho CBCNV, Đoàn Thanh niên đơn vị đã phối hợp tổ chức tổ chức Giải chạy KCM Run 2024.

Đường đua xanh tươi cổ vũ tinh thần thể thao

Giải chạy giành cho nam và nữ, có chia các cự ly: 9km cho CBCNV dưới 38 tuổi, 5km cho CBCNV từ 38 tuổi trở lên. Đường chạy được tổ chức hướng tới Nhà điều hành của PV GAS CA MAU như một đích đến ý nghĩa. Dù thời tiết mùa mưa không được thuận lợi, nhưng Giải chạy đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút lực lượng tham gia đông đảo, tạo nên không khí vui tươi và phân khởi.

Trao thưởng cho Giải chạy KCM Run 2024

Giải cũng ghi nhận một số “điểm sáng” để tạo nòng cốt cho đội tuyển của PV GAS CA MAU trong những cuộc thi sau này. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các bảng thi đấu như sau:

Cự ly 9km Nam:

Nhất: Ngô Văn Cường

Nhì: Nguyễn Duy Khôi

Ba: Lê Văn Gin – Trần Ngọc Sơn

Cự ly 9km Nữ:

Nhất: Phạm Hồng Thúy – Dương Thùy Trang

Cự ly 5km Nam:

Nhất: Nguyễn Hữu Ninh

Nhì: Nguyễn Công Thành

Ba: Dương Đức Tuân – Ngô Quốc Việt

Cự ly 5km Nữ:

Nhất: Bùi Phương Thùy

Nhì: Phạm Tố Như

Ba: Lê Kiều Diễm – Huỳnh Thị Hồng Phước

CÔNG TY CHẾ BIẾN KHÍ VŨNG TÀU TỔ CHỨC GIẢI CHẠY KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG

KVT RUN là Giải chạy được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, sự đoàn kết và tính kết nối tập thể CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU).

Trong không khí vui tươi hướng tới ngày truyền thống – kỷ niệm 25 năm ngày thành lập PV GAS VUNG TAU, Công ty đã tổ chức giải chạy KVT RUN 2024 với các hạng mục đa dạng dành cho cả nam và nữ.

Lực lượng tham gia Giải chạy KVT RUN 2024 rất đông đảo và sung sức

Tham dự chương trình có Ban giám đốc, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các bộ phận trực thuộc, các vị khách mời đến từ Công ty Cổ phần CNG Việt Nam và gần 200 VĐV là CBCNV PV GAS VUNG TAU.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Tám – Chủ tịch Công đoàn PV GAS VUNG TAU cho biết phong trào chạy bộ vì sức khoẻ đã và đang là một truyền thống tốt đẹp của tập thể Công ty. Hướng đến cột mốc kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, ông gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động PV GAS VUNG TAU đã cùng tham dự Giải chạy, cùng nhau thể hiện màu cờ sắc áo và cùng chung tinh thần nhiệt huyết hướng đến một đơn vị khí vững mạnh, phát triển.

Trao giải KVT RUN 2024 và cảm ơn các vị khách mời nhiệt thành

Giải chạy diễn ra từ 5h00 sáng với các cự ly 3km, 5km và 10km dành cho nam, nữ các độ tuổi. Cung đường chạy xuất phát từ trụ sở PV GAS VUNG TAU hướng về phía biển. Toàn bộ CBCNV đều hoàn thành cự ly và về đích an toàn. Những nụ cười rạng rỡ toả sáng trên gương mặt của các CBCNV vì đã thành công chinh phục những đường chạy dài, minh chứng cho quá trình luyện tập bền bỉ và hào hứng.

Tin nổi bật