Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ “Họa bì 2” đã qua đời ở tuổi 34 vì ung thư vú

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Diêu Bối Na nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, trút hơi thở cuối cùng vào chiều 16/1 tại một bệnh viện.

(ĐSPL) – Diêu Bối Na nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, trút hơi thở cuối cùng vào chiều 16/1 tại một bệnh viện.

Trước đó, vào tối ngày 15/1, nữ ca sĩ nổi tiếng Diêu Bối Na đang được cấp cứu khẩn cấp và được chăm sóc đặc biệt tại phòng ICU bệnh viện Đại học Bắc Kinh Thâm Quyến.

Theo chuẩn đoán, Diêu Bối Na đã tái phát bệnh ung thư vú, hiện đã di căn giai đoạn cuối. Tuy nhiên, sau một thời gian hôn mê sâu, đại diện của Diêu Bối Na cũng xác nhận thông tin, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay (16/1) tại bệnh viện Đại học Bắc Kinh Thâm Quyến trong sự tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Nữ ca sĩ hưởng dương 34 tuổi.

Bối Na.

Bối Na phát hiện mình mắc ung thư vú năm 2011. Thời gian đó, cô đã phẫu thuật cắt bỏ ngực và tái tạo ngực, đồng thời thực hiện hóa trị. Sức khỏe đã cải thiện đáng kể. Trước đây, Diêu Bối Na đã đăng ký hiến tặng giác mạc.

Những năm qua, Diêu Bối Na kiên trì với niềm đam mê ca hát. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình, show ca nhạc. Đặc biệt, tại The Voice Trung Quốc năm 2013, Bối Na chinh phục giám khảo và khán giả với chất giọng khỏe, đầy cảm xúc.

Tại vòng Giấu mặt ở The Voice, Bối Na nói về giấc mơ của mình: "Ước mơ của tôi là luôn được như hôm nay, mặc quần jeans, mang giày thấp đế, hát ở sân khấu lớn như thế này".

Ca sĩ Diêu Bối Na. 

Diêu Bối Na sinh ngày 26/9/1981 tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Năm 2008, cô đã là ca sĩ trẻ có tiếng khi đạt giải nhất trong cuộc thi hát do đài CCTV tổ chức. Cô lọt Top 10 Nữ thần châu Á 2014 do trang Baidu bầu chọn và là gương mặt quen thuộc của các giải thưởng âm nhạc trong nước. Khán giả từng mê đắm ca khúc Họa tình do Diêu Bối Na thể hiện trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Họa bì 2.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của nữ ca sĩ Diêu Bối Na khiến nhiều người thương tiếc.

Tin nổi bật