Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cá sấu tấn công gặm nát đầu xe cảnh sát rồi tẩu thoát

(DS&PL) -

Một con cá sấu hung dữ đã xé toạc phần đầu của một xe cảnh sát và trốn thoát khi họ định chặn nó để giao cho nhân viên kiểm soát động vật.

Một con cá sấu hung dữ đã xé toạc phần đầu của một xe cảnh sát và trốn thoát khi họ định chặn nó để giao cho nhân viên kiểm soát động vật.

Cá sấu dài 2,5m đã cắn tung cái chắn bùn phần đầu xe của cảnh sát trưởng khi bị họ chặn đường. Ảnh: Đồn cảnh sát Giáo xứ Caddo

Những cảnh sát thuộc Đồn cảnh sát Giáo xứ Caddo đã nhận được tin báo là có một con cá sấu rất to hay chạy qua đường nên đã cử người đến hiện trường xem xét.

Tại đó, họ đã phát hiện một con cá sấu dài tới 2,5m trên Quốc lộ 1 Louisiana ở Mooringsport, bang Louisiana (Mỹ) hôm 10/6. Thấy vậy, họ lái xe chặn đầu hung thần bò sát này lại và liên hệ với nhân viên kiểm soát động vật để tới giải quyết.

Nhưng những nỗ lực ngăn chặn của cảnh sát đã thất bại khi con cá sấu nổi điên tấn công xe ô tô của họ. Con vật mạnh mẽ đã kéo chiếc xe sang bên lề đường. Có lẽ, sau đó nhận ra chiếc xe chẳng "ngon lành" gì, nó đã bỏ xe lại đó và tẩu thoát khỏi hiện trường trước khi những nhân viên kiểm soát động vật kịp tới nơi.

Cá sấu bỏ đi sau khi xé toang phần chắn bùn của ô tô. Ảnh: Đồn cảnh sát Giáo xứ Caddo

Đồn cảnh sát Giáo xứ Caddo đã chia sẻ về vụ tấn công này của cá sấu trên trang Facebook của họ và câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Nhiều dân mạng e sợ cho sức mạnh của con cá sấu và mong mình sẽ không gặp phải nó trên đường.

Minh Khôi (Theo Metro)

Tin nổi bật