Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 9/2023: Nam ca sĩ nhạc Trot vượt mặt BTS, BlackPink

(DS&PL) -

BXH giá trị thương hiệu tháng 9/2023 của làng âm nhạc Hàn Quốc chứng kiến nhiều sự thay đổi các thứ hạng.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố kết quả phân tích dữ liệu về danh tiếng thương hiệu của các nghệ sĩ trong tháng 9/2023.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 23/8 đến ngày 23/9. 

Trong đó, thông tin nam ca sĩ nhạc Trot Lim Young Woong sẽ tổ chức concert I’m Hero đã giúp anh thống trị mọi mặt trận truyền thông, vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.036.663. 

Lim Young Woong là cái tên cực kì quen thuộc và nổi tiếng với khán giả Hàn Quốc. Anh chàng được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Trot" tại xứ sở Kim Chi, cực kì được lòng công chúng nghe nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là các khán giả ở độ tuổi trung niên. Lim Young Woong đã cho thấy được tầm ảnh hưởng lớn của mình khi nhiều lần đạt được các thành tích đáng nể. 

Lim Young Woong. Ảnh: Twitter

Sự bùng nổ của Lim Young Woong đã khiến NewJeans không thể giữ vững ngôi vương và bị đẩy xuống đứng thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.586.045.

NewJeans. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, nhóm nhạc nam đình đám BTS đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 9 là 5.432.083. Tháng này, BTS không có hoạt động nổi bật nào do 3 thành viên Jin, j-hope và Suga nhập ngũ, các thành viên còn lại dành thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả và tập trung vào các hoạt động cá nhân.

BTS. Ảnh: Twitter

Trước việc 3 thành viên Jisoo, Jenni và Lisa không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, BlackPink đứng trước nguy cơ tan rã, phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.416.424. 

BlackPink. Ảnh: Twitter

Vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về “em gái quốc dân” IU với số điểm 3.316.909, tăng 10 hạng so với tháng 8 sau concert I+Universe.

IU. Ảnh: Twitter

Sau đây là 30 nghệ sĩ Kpop hàng đầu hàng đầu về xếp hạng giá trị thương hiệu, dựa trên phân tích dữ liệu lớn (xếp theo thứ tự):

  1. Lim Young Woong
  2. NewJeans
  3. BTS
  4. BLACKPINK
  5. IU
  6. SEVENTEEN
  7. IVE
  8. Kim Ho Joong
  9. Lee Chan Won
  10. PSY
  11. Young Tak
  12. MAMAMOO’s Hwasa
  13. LE SSERAFIM
  14. (G)I-DLE
  15. Na Hoon-a
  16. Jeong Dong Won
  17. Kwon Eun Bi
  18. Jeon Somi
  19. NCT
  20. Song Ga In
  21. Kang Daniel
  22. EXO
  23. STAYC
  24. TWICE
  25. AKMU
  26. Sung Si Kyung
  27. aespa
  28. Jang Min Ho
  29. Lee Chae Yeon
  30. Girls’ Generation’s Taeyeon

Như Quỳnh (Theo Soompi)

Tin nổi bật