Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

BTV Trúc Mai nghỉ việc tại VTV

(DS&PL) -

Nữ MC Trúc Mai cho biết bản tin tối 28/2 là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng cô dẫn và sẽ không còn lên sóng VTV.

Nữ MC Trúc Mai cho biết bản tin tối 28/2 là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng cô dẫn và sẽ không còn lên sóng VTV.

Chiều 28/2, nữ MC gốc Cần Thơ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tối nay 18h30, các bạn hãy xem mình nhé. Vì hôm nay là cuối tháng và cũng là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng mà mình sẽ dẫn".

BTV Trúc Mai đăng tải trạng thái trên Facebook. Ảnh: Chụp màn hình.

Ở phần bình luận, Trúc Mai trả lời một số khán giả rằng cô chuyển hẳn vào TP.HCM làm việc và không còn lên sóng VTV. Điều này đồng nghĩa với việc Trúc Mai sẽ nghỉ việc tại VTV24h.

[poll3]1443[/poll3]

Trúc Mai là một trong số những MC chủ chốt của Bản tin chuyển động 24h phát sóng 18h30 hàng ngày. Những ngày đầu dẫn chương trình, cô bị khán giả truyền hình phản ứng vì giọng nói miền Nam nhanh, khó nghe. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó khán giả đã dần quen với giọng nói của Trúc Mai. Trước Trúc Mai, BTV Hoài Anh cũng bị khán giả phản ứng khi là BTV đầu tiên nói giọng miền Nam lên sóng chương trình Thời sự 19h của VTV.

Nữ MC quê Cần Thơ cũng từng bị nghi không mặc nội y trên sóng. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích ánh đèn sân khấu gây nên sự hiểu lầm: "Trang phục của bên tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình".


Tin nổi bật