Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Bom tấn" Spider-Man sẽ quay trở lại vào năm 2021

(DS&PL) -

Sony và Disney đã tìm được tiếng nói chung và quyết định cùng nhau hợp tác để thực hiện bộ phim tiếp theo về Spider-Man (Người Nhện), dự kiến ra mắt mùa hè 2021.

Sony và Disney đã tìm được tiếng nói chung và quyết định cùng nhau hợp tác để thực hiện bộ phim tiếp theo về Spider-Man (Người Nhện), dự kiến ra mắt mùa hè 2021.

Ngày 28/9, tập đoàn Walt Disney và Sony thông báo hãng Marvel sẽ tiếp tục sản xuất phần tiếp theo của bộ phim Spider-Man.  Như vậy, hai “ông lớn” trong ngành điện ảnh của Mỹ đã tìm được tiếng nói chung về tương lai của Spider-Man, qua đó giúp giữ nhân vật này tiếp tục xuất hiện trong “vũ trụ điện ảnh của Marvel.”

Tháng trước, người hâm mộ các bộ phim của Marvel đã rất thất vọng khi biết Sony và Disney thất bại trong đàm phán về tương lai của Spider-man, điều đồng nghĩa với việc nhân vật giả tưởng này không thể xuất hiện trong các bộ phim tiếp theo thuộc chương mới của “vũ trụ điện ảnh của Marvel.”

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, Sony và Disney thông báo bộ phim Spider-Man thứ 3 vẫn sẽ do Tom Holland thủ vai và có kế hoạch công chiếu vào ngày 16/7/2021.

Spider-Man sẽ quay trở lại vào năm 2021. Ảnh: Disney

Ngay sau thành công phòng vé của Spider-Man: Far from Home, nhiều thông tin cho thấy Sony cùng Disney không thể tiếp tục đạt thỏa thuận ăn chia doanh thu. Hậu quả là nhân vật Người Nhện dự kiến không còn xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Marvel Studios sản xuất trong tương lai gần.

Trong lúc Sony muốn Disney nhận 5% lợi nhuận cùng toàn bộ doanh thu từ vật phẩm ăn theo - tức giữ nguyên thỏa thuận cũ, thì “Nhà chuột” muốn chung tay đầu tư cho các xuất phẩm điện ảnh liên quan tới Người Nhện và hưởng phần lợi nhuận tương ứng. 

Kể từ khi hai bên hợp tác sản xuất, nhân vật Spider-Man của diễn viên Tom Holland đã xuất hiện trong 5 tập phim do Marvel Studios và hãng phim Sony phân phối với doanh thu toàn cầu lên tới 8 tỷ USD. 

Trong số này phải kể đến "Avengers: Endgame," được coi là bom tấn có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,8 tỷ USD.

Kiều Trang (T/h)

Tin nổi bật