Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bỏ túi những lưu ý “vàng” trong Lễ hội Countdown 2021

(DS&PL) -

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc năm 2020 – một năm đầy biến động. Và cũng như mọi năm, “điểm tâm” đếm ngược của giới trẻ “Lễ hội Countdown 2021".

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc năm 2020 – một năm đầy biến động đối với bất kỳ ai. Và cũng như mọi năm, “điểm tâm” đếm ngược của giới trẻ “Lễ hội Countdown” luôn mang đến những không khí sôi động để đón chào năm mới.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/vqR3mVWgeSM" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Ở khu vực Hà Nội, bạn có thể đến tham gia Lễ hội Countdown 2021 tại khu vực Quảng trường Cách mạng Tháng Tám tại phố Tràng Tiền. Hay nếu ở TP Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn Chương trình Countdown Lights 2021 tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cả hai chương trình đều diễn ra trong khung giờ từ 20h ngày 31/12/2020 đến 0h30 ngày 1/1/2021.

Lễ hội Countdown Lights 2021 tại Thành phố Hà Nội


Tuy nhiên, để có một đêm Countdown vui vẻ, đáng nhớ nhưng vẫn an toàn, hãy “note” lại một số lưu ý sau đây:

Đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là khẩu trang. Chúng ta vẫn đang chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid vậy nên các bạn hãy đeo khẩu trang, tránh chen lấn xô đẩy và cần tuân thủ theo hướng dẫn của BTC.

Thứ hai, điện thoại luôn là vật dụng dễ bị lấy cắp, vì vậy, bạn luôn phải cẩn thận đề phòng. Bạn nên sử dụng túi quai chéo trước bụng để ví và điện thoại.

Tiếp theo, các bạn nữ nên lựa chọn những đôi giày thể thao để có được sự thoải mái và “bùng nổ” hết mình cùng với đêm hội.

Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Linghts 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, lễ hội này thường xuất hiện khá nhiều những "yêu râu xanh" đội lốt những người tham dự lễ hội, vì vậy các bạn nên để ý hơn để bảo vệ bản thân mình.

Phía trên là một số tips cho những ai có dự định tham dự chương trình đếm ngược thường niên. Dù chúng ta khá may mắn khi chính phủ Việt Nam đã và đang kiểm soát dịch bệnh khá tốt. Nhưng đối với các địa điểm đông người thì vẫn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro nên nếu có thể, bạn hãy hạn chế và cẩn thận hơn nữa để chào đón một năm mới vừa vui vẻ, hạnh phúc, an toàn nhé!

Tin nổi bật