Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bổ nhiệm vị trí trợ lý Chủ tịch tập đoàn Vsetgroup

(DS&PL) -

Ông Võ Thanh Phong có trách nhiệm cố vấn, tham mưu cho Chủ Tịch về các kế hoạch, các hoạt động và định hướng của Tập Đoàn Vsetgroup trong giai đoạn sắp tới.

Trong bối cảnh Tập Đoàn Vsetgroup đang phát triển một cách mạnh mẽ với 5 công ty thành viên hoạt động độc lập và 3 chi nhánh tại các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Chủ tịch Trương Anh đã long trọng trao quyết định bổ nhiệm vị trí Trợ lý Chủ tịch cho ông Võ Thanh Phong vào ngày 15/05/2019 tại trụ sở Tập đoàn Vsetgroup.

Với cương vị này, ông Võ Thanh Phong có trách nhiệm cố vấn, tham mưu cho Chủ tịch về các kế hoạch, các hoạt động và định hướng của Tập đoàn Vsetgroup trong giai đoạn sắp tới.

Ông Võ Thanh Phong nhận quyết định từ Chủ Tịch Trương Anh

Tại buổi lễ, ông Võ Thanh Phong đã đưa ra những nhận định khách quan về tình hình kinh tế chung tại Việt Nam nói riêng và xu hướng kinh tế thế giới nói chung, từ đó phát thảo những bước tiến, kế hoạch sắp tới của Tập đoàn phù hợp với tình hình kinh tế vĩ mô. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, phát triển doanh nghiệp, ông Võ Thanh Phong tự tin trong giai đoạn 5 năm tới, quy mô của Tập đoàn Vsetgroup sẽ mở rộng gấp 2 lần hiện tại và Vsetgroup sẽ đi đúng tiến trình trở thành tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực.

Chủ tịch Trương Anh cũng bày tỏ sự tin tưởng với cương vị Trợ lý, ông Phong sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tập đoàn Vsetgroup trong giai đoạn tới.

Thanh Trọng

Tin nổi bật