Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bình Dương: Hiện trường cháy lớn tại nhà xưởng rộng 5.000m2, khói đen bốc ngùn ngụt

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong nhà xưởng rộng 5.000m2 đã bị thiêu rụi.

Theo TTXVN, vào 17h59 ngày 17/8, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về vụ cháy tại khu vực chuyền sơn tầng 2 nhà xưởng của Công ty Cổ phần Thành Thắng Thăng Long, tọa lạc tại thửa đất số 140, tờ bản đồ 11, đường ĐH 423, khu phố Bà Tri (phường Tân Hiệp, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Cơ sở này nằm dưới sự quản lý của Công an TP.Tân Uyên. Nhà xưởng có diện tích xây dựng khoảng 5.000m2, với kết cấu xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông cốt thép, sàn bê tông cốt thép và mái tôn.

15 xe chuyên dụng cùng 88 cán bộ, chiến sĩ được điều động đến hiện trường để dập lửa. Ảnh: TTXVN

Công ty chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế, trong đó chất cháy chủ yếu là gỗ, mùn cưa và sơn đã khiến ngọn lửa lan nhanh, bao trùm trên diện tích hơn 1.000m2.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 15 xe chuyên dụng cùng 88 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Báo Tiền Phong đưa tin, Trung tá Lê Hữu Tài - Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy,chữa cháy – Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đến hiện trường chỉ huy lực lượng tham gia chữa cháy.

Nguồn video: Tiền Phong

Đến 19h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế không có khả năng cháy lan. Vụ cháy không gây thiệt hại về người song nhiều tài sản trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra làm rõ.

Tin nổi bật