Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bình Định: Tắm biển Nhơn Lý, một du khách Hà Nội đuối nước tử vong

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Tối 10/4, ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) thông tin trường hợp du khách đuối nước tử vong tại địa bàn.

Khoảng 17h ngày 10/4, một nhóm du khách 12 người ở thành phố Hà Nội đến bờ biển thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn để du lịch. Sau đó, 2 người trong nhóm này xuống tắm biển thì không may bị đuối nước.

Khu vực biển xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. (Ảnh: VOV)

Phát hiện sự việc, người dân địa phương tắm biển gần đó tổ chức cứu vớt và đưa các nạn nhân lên bờ sơ cứu. Trong đó, có một trường hợp sơ cứu không tỉnh nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết trên Dân trí, du khách đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nạn nhân là B.V.T. (37 tuổi, trú quận Hà Đông, Hà Nội).

Du khách tắm biển ở Bình Định bị đuối nước tử vong. (Ảnh: Zing)

Hiện cơ chức năng ở tỉnh Bình Định đang điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, khu vực nạn nhân đuối nước cũng không có lực lượng cứu hộ.

Tri thức trực tuyến cho hay, theo người dân địa phương, những ngày qua vùng biển Bình Định xuất hiện sóng to, gió lớn gây nguy hiểm cho người dân và du khách tắm biển.

Trước đó, chiều 8/4, L.G.Th. (18 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn) tắm biển ở thôn Vĩnh Hội (xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cũng bị đuối nước, tử vong.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật