Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, tài xế lao thẳng ô tô xuống vịnh hòng thoát thân

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Hai người điều khiển chiếc xe bán tải Ford F-150 hiện đã bị bắt tạm giam, đồng thời bị cáo buộc tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn và bỏ trốn.

VietNamNet dẫn thông tin trên Carscoops cho hay, sự việc xảy ra ở vịnh West Grand Traverse (bang Michigan, Mỹ), sau khi cảnh sát thành phố Traverse cố gắng chặn chiếc xe bán tải Ford F-150 đang lưu thông trên đại lộ Woodmere do nghi ngờ tài xế đang lái xe trong tình trạng say xỉn.

Tài xế chiếc Ford F-150 đã không tấp vào lề và dừng xe theo hiệu lệnh của cảnh sát, mà lại tăng tốc bỏ chạy, buộc cảnh sát phải truy đuổi. Trung úy Jon Morgan thuộc phòng Cảnh sát Grand Traverse chia sẻ, người lái xe Ford F-150 đã vượt qua tín hiệu đèn đỏ nhiều lần.

Sau đó, tài xế này dừng xe lại, nhảy ra khỏi xe rồi bỏ chạy. Trong lúc đó, một người khác ngồi trong ô tô đã chuyển sang ghế lái, tiếp tục điều khiển xe đến bến thuyền Clinch Park Marina vào lao thẳng xe xuống vịnh West Grand Traverse.

Chiếc ô tô Ford F-150 đã hư hỏng, sau khi tài xế lao xe xuống vịnh, khiến nước ngập gần hết thân xe. Ảnh: Carscoops 

Hiện, hai tài xế nói trên đều đã bị bắt tạm giam. Theo thông tin từ nhà chức trách, cả hai đều 23 tuổi, bị cáo buộc tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn và bỏ trốn.

Chiếc Ford F-150 đã hư hỏng, sau khi tài xế thứ hai lao xe xuống vịnh, khiến nước ngập gần hết thân xe. Được biết, Ford F-150 là mẫu xe bán tải cỡ lớn bán chạy nhất tại Mỹ, có giá từ 28.940 - 70.825 USD tùy theo phiên bản (tương đương khoảng 688 triệu đồng đến 1,685 tỷ đồng).

XEM THÊM: Sếp tá hỏa khi biết nhân viên vốn sống tằn tiện nhưng nợ hơn 6,8 tỷ đồng, vội báo ngay cảnh sát

Hôm 11/10/2023, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại hạt Cornwall (Anh). VnExpress dẫn thông tin từ Cornwall Live cho biết, cảnh sát yêu cầu chiếc Audi màu trắng dừng lại nhưng xe vẫn chạy tiếp. Thậm chí, chiếc xe tăng tốc chạy giữa hai làn đường, xuyên giữa hai làn ô tô ở tốc độ hơn 95 km/h.

Tiếp đó, tài xế điều khiển chiếc Audi sang hẳn làn ngược chiều, tăng tốc đến hơn 160 km/h. Đến khi ra khu vực ngoại ô, chiếc xe này phải tránh một xe ngược chiều nên lao về phía lề đường.

Nam tài xế 31 tuổi bị bắt giữ tại chỗ và bị cáo buộc nhiều tội danh khác nhau, như lái xe nguy hiểm, không tuân theo yêu cầu của cảnh sát và sử dụng một chiếc xe không có bảo hiểm. Người đàn ông sau đó bị tòa tuyên phạt 13 tháng tù giam và cấm lái xe 3 năm.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật